Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH321

Bếp từ Chefs EH DIH321 cũng như các thiết bị điện tử trong gia đình khác việc gặp lỗi trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi để khắc phục được những lỗi đó đầu tiên phải biết đó là lỗi gì và liên quan tới bộ phận nào, trong bài viết hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ tới mọi người một số mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH321 để mọi người tham khảo nhé.  


Trong quá trình sử dụng nếu như các gia đình quan sát sẽ thấy khi bếp từ Chefs EH DIH321 bị lỗi thì màn hình hiển thị của bếp sẽ xuất hiện các mã lỗi nếu không phải là người hiểu biết thì sẽ rất khó biết được bếp từ Chefs EH DIH321 đang bị lỗi gì vậy nên để giúp các gia đình kịp thời phát hiện được lỗi cũng như khắc phục sửa chữa ngay sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ tổng hợp một số mã lỗi trên bếp từ Chefs EH DIH321 để mọi người cùng tham khảo nhé.

Một số mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ chefs EH DIH321

Mã lỗi E1

Khi bếp từ Chefs EH DIH321 xuất hiện mã lỗi E1 thì điều này có nghĩa là trên bếp chưa nhận dụng cụ nấu hoặc trên bếp có nồi nấu. Để khắc phục mã lỗi này mọi người hãy kiểm tra xem nồi nấu mà mình đang sử dụng có đúng là nồi inox nhiễm từ không (Kiểm tra bằng cách lấy 1 cục nam châm thử xem đáy nồi đó có bắt nam châm không, nếu không bắt là không dùng được) hay đã đặt nồi lên chưa và đặt nồi có đúng vị trí không.

Mã lỗi E2

Khi bếp từ Chefs EH DIH321 xuất hiện mã lỗi này có nghĩa là chiếc bếp đang đun bị quá nhiệt trên board mạch. Để khắc phục mã lỗi này mọi người hãy kiểm tra xem có phải mọi người đã để đồ che hết lỗ thoát khí của quạt gió hay không? Nếu dưới đáy bếp mà thông thoáng không có vấn đề gì thì bạn hãy tắt bếp rút nguồn điện ra khoảng 5 – 10p để bếp nguội rồi bật nên dùng lại bình thường. Nếu bật bếp lên mà vẫn còn xuất hiện mã lỗi đó thì mọi người hãy báo về trung tâm bảo hành để được hỗ trợ nhé.

Mã lỗi E3

Khi bếp xuất hiện mã lỗi này có nghĩa là mức điện áp vào đang cao hơn 265V. Để khắc phục mã lỗi này mọi người hãy tắt bếp kiểm tra nguồn điện đầu vào xem sao điều này thường xảy ra với khu chung cư mới, ít hộ dân về ở, nên điện áp cao dẫn đến cảnh báo E3 nếu chắc chắn nguồn điện ổn định thì bật nên nấu tiếp và bạn có thể sử dụng 1 ổn áp để làm giảm hiệu điện thế đến mức phù hợp. Ngoài ra còn có thể do lỗi trên bo mạch và khi bị lỗi trên bo mạch thì mọi người nên gọi đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Mã lỗi E4

Khi bếp xuất hiện mã lỗi này có nghĩa là do mức điện áp thấp dưới 100V. khi gặp mã báo lỗi này mọi người cần phải tắt bếp trước sau đó kiểm tra nguồn điện đầu vào nếu thấy điện áp thấp bạn nên dùng ổn áp để ổn định điện áp.

Một số mã lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ chefs EH DIH321

Mã lỗi E5

Đây là lỗi sensor đo nhiệt nên khi gặp mã lỗi này mọi người hãy gọi ngay về trung bảo hành để được hỗ trợ.

Mã lỗi E6

Khi bếp từ EH DIH321 xuất hiện mã lỗi này có nghĩa là mặt bếp đang dùng quá nóng nên bếp cảnh báo quá nhiệt, điều này hay xảy ra khi bạn rán xào ở nhiệt độ quá cao. Nên để khắc phục mã lỗi này đầu tiên mọi người hãy tắt bếp để mặt bếp nguội từ 5-10p sau đó bật bếp nên dùng tiếp.

Trên đây mà một số mã lỗi  trên bếp từ Chefs EH DIH321 và cách khắc phục hi vọng đã mang tới những thông tin hữu ích cho mọi người. Ngoài ra có thể khi sử dụng sẽ phát sinh ra những lỗi không nằm trong danh mục này. Do đó khi bếp từ Chefs EH DIH321 xảy ra lỗi mà không khắc phục được thì mọi có thể gọi cho nhà cung cấp hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của Chefs để được tư vấn và khắc phục nhanh chóng.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì sản phẩm hoặc để mua bếp từ Chefs chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Viết Lộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét