Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Mẹo sử dụng bếp từ Chefs để kéo dài tuổi thọ cho bếp

Sử dụng bếp từ Chefs như thế nào đúng cách và sử dụng bếp từ Chefs sao cho hiệu quả là câu hỏi của hầu hết các gia đình đang sử dụng bếp từ Chefs do vậy bài viết này chúng tôi sẽ giúp mọi người trả lời những thắc mắc của việc sử dụng bếp từ Chefs như thế nào đúng cách và hiệu quả nhé.

Tham khảo thêm:



Sử dụng bếp từ Chefs như thế nào đúng cách và hiệu quả

Đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng

Mỗi một chiếc bếp sẽ có cấu tạo và cách thức vận hành khác nhau vì vậy việc đầu tiên khi sử dụng lần đầu mà mọi người cần làm là được kỹ sách hướng dẫn trước khi sử dụng. Sách hướng dẫn sử dụng luôn được kèm  theo bếp, nếu bị mất mọi người có thể liên hệ với nơi bán để xin lại hoặc truy cập vào trang web của nhà sản xuất để đọc hoặc tải tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Sử dụng đúng dụng cụ nấu chuyên dùng cho bếp từ

Trên thị trường có rất nhiều loại nồi chảo khác nhau bởi chúng được thiết kế cho từng mục đích sử dụng và bếp từ Chefs chỉ sử dụng được với những xoong nồi được chế tạo bằng kim loại nhiễm từ (có nghĩa là đáy bắt nam châm). Mọi người tránh sử dụng nồi sứ, nồi đất, thuỷ tinh hay nhôm, thép kém chất lượng bởi như nếu dùng những nồi chảo không đúng không những không đun nấu được mà có khi còn làm giảm độ bền cũng như tuổi thọ của bếp. Do đó việc sử dụng đúng nồi chảo sẽ giúp bếp hoạt động hiệu quả hơn.

Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bếp từ Chefs

Việc thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bếp từ Chefs sẽ giúp tuổi thọ của bếp sẽ cao hơn. Với những vết bẩn nhẹ bạn nên làm ẩm khu vực bẩn bằng nước trước sau đó dùng khăn mềm lau sạch. Còn với những vết cáu bẩn cứng đầu khó lau chùi bạn có thể dùng đến chất tẩy rửa chuyên dụng dùng cho bếp để dễ dàng vệ sinh hơn. Đặc biệt không nên dùng các dung dịch tẩy rửa có tính ăn mòn hoặc những vật dụng  lau rửa bằng phôi kim loại sẽ làm cho mặt kính bị trầy xước hoặc có thể gây rạn nứt mặt kính.

Sử dụng bếp từ Chefs như thế nào đúng cách và hiệu quả

Một số lưu ý khác

Nên đặt bếp ở những nơi bằng phẳng để sử dụng. Không đặt bếp từ Chefs gần những nơi có lửa hay nhiệt độ quá cao hoặc bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào

Khi đang đun nấu không nên để dao, đĩa, nắp vung nồi bằng kim loại lên mặt bếp bởi các vật dụng này sẽ dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm cho người sử dụng

Khi nấu nướng không nên đun bếp lâu ở nhiệt độ quá cao

Với một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này, chúng tôi tin rằng mọi người đã biết làm sao để sử dụng bếp từ Chefs đúng cách rồi đúng không nào. Là những mẹo nhỏ thôi nhưng những cách này có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ chiếc bếp từ Chefs của gia đình đó.

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828 - 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét