Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Những model bếp từ Chefs bán chạy nhất tại Nội Thất Kường Thịnh

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua bếp từ mới hoặc đang muốn đổi loại bếp từ đang dùng thì chúng tôi mách nhỏ với mọi người rằng thương hiệu bếp từ Chefs sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bởi những sản phẩm bếp từ của Chefs là những sản phẩm chất lượng và có giá bán hợp lý. Vậy hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh khám phá xem những model bếp từ Chefs nào đang bán chạy nhất trong đầu năm 2018 vừa qua nhé.


Những model bếp từ Chefs bán chạy nhất đầu năm 2018

Bếp từ Chefs EH DIH2000A với một thiết kế mang phong cách mới mẻ hướng đến sự hiện đại và tiện dụng cho người sử dụng nên bếp từ Chefs EH DIH2000A dễ dàng lấy được tình cảm từ phía khách hàng. Chiếc bếp từ này sử dụng mặt kính của Nhật, linh kiện được nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Việt Nam nên nó có giá thành rẻ hơn chỉ với 6.800.000đ là mọi người đã rinh được chiếc bếp này về nhà. Không chỉ có giá thành phải chăng bếp từ Chefs EH DIH2000A còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội không thua kém gì các mẫu bếp từ thuộc dòng cao cấp để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi nhà.


Những model bếp từ Chefs bán chạy nhất đầu năm 2018

Đây là model bếp từ được lắp ráp tại Việt Nam nhưng mặt kính cũng như linh kiện của bếp sử dụng đều được nhập khẩu từ Đức. Và ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường bếp từ Chefs EH DIH330 đã chiếm được nhiều tình cảm của người dùng bởi một thiết kế đẹp với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt với những đường nét mềm mại cùng gam màu đen huyền bí đã giúp tô điểm cho không gian bếp của gia đình bạn. Không những thế bếp từ Chefs EH DIH330 còn lấy được lòng người dùng ở sự an toàn và sự tiết kiệm điện khi sử dụng. Với nhiều ưu điểm như vậy mà bếp từ Chefs EH DIH330 chỉ có giá bán 12.500.000đ và tặng kèm theo đó là một bộ nồi inox cao cấp chuyên dùng cho bếp từ nên với mức giá bán như thế này bếp từ Chefs EH DIH330 có lợi thế lớn hơn nhiều so với các đối thủ.


Những model bếp từ Chefs bán chạy nhất đầu năm 2018

Cuối cùng nằm trong danh sách những model bếp từ Chefs bán chạy nhất trong đầu năm 2018 vừa qua chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH888, đây là mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó mang trong mình nhiều chức năng nấu nướng hiện đại mà các mẫu bếp từ Chefs không có như tạm dừng bếp khi nấu nướng, ủ ấm thức ăn ở nhiều mức nhiệt đặc biệt là chức năng nấu ăn nhanh Booster giúp bếp có thể đạt được công suất Max lên tới 3700w nên nấu ăn sẽ nhanh hơn và kết hợp với đó là công nghệ inverter không chỉ giúp bếp hoạt động bền bỉ mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất nhiều so với những dòng bếp từ thông thường.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến mọi người những model bếp từ Chefs bán chạy nhất trong đầu năm vừa qua để mọi tham khảo để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bếp từ phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra hãng Chefs còn rất nhiều mẫu mã kích thước thước khác nhau để mọi người lựa chọn. Hãy đến số hotline: 0904.341.563 để được tư vấn và đặt hàng nhé.

SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563 – 0243 997 2828 - 0904 619 128

Website: Beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét