Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET được trang bị những điều tuyệt vời nhất

Là một trong những đứa con cưng của thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Bếp điện từ Mastercook MC 389ET được trang bị những điều tuyệt vời nhất.  Thật vậy, Bếp điện từ Mastercook MC 389ET   hội tụ những tính năng cao cấp và thông minh giúp các bà nội trợ thỏa sức sáng tạo mỗi khi vào bếp. Bởi vậy, Bếp điện từ Mastercook MC 389ET   chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  là sự kết hợp những ưu điểm nổi bật của  dòng bếp từ và bếp hồng ngoại. Phiên bản này gồm 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại nên bạn sẽ thấy rất tiện lợi về thiết kế đấy của nhà sản xuất. Vùng nấu từ có thể tương tác được với nhiều chất liệu xoong, nồi khác nhau. Vùng nấu từ có khả năng nhận diện nồi nấu nên nó chỉ thích hợp được với chất liệu có từ tính.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  đặc biệt lôi cuốn

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  đặc biệt lôi cuốn


Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  sử dụng mặt kính Schott Cerean nguyên khối vát cạnh cao cấp nhập khẩu từ Đức. Mặc dù, mặt kính này có tính chất  chịu cường lực tốt, chịu sốc nhiệt cao và không thất thoát nhiệt nên nhiệt lượng tỏa ra chỉ tập trung tại vùng nấu. Vì thế, phiên bản này giúp bạn tiết kiệm năng lượng và thời gian sử dụng. Đây được coi là ưu điểm lớn của Mastercook so với một số sản phẩm khác.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  được trang bị điều khiển cảm ứng với 9 mức điều khiển nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn riêng như rán, nấu, xào,…rất tiện lợi cho các bà nội trợ. Tổng công suất của 3 vùng nấu lên đến 5300W với từng vùng cụ thể là 1800W, 1300W, 2200W. Mặc dù công suất hoạt động mạnh mẽ thế nhưng dòng bếp này lại không  tiêu hao quá nhiều nguồn điện của gia đình bạn.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  đặc biệt lôi cuốn

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  sức hút từ công nghệ


Với những đặc điểm nổi bật trên, Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  thực sự đã chinh phục hoàn toàn được sự quan tâm, lựa chọn và yêu thích của người tiêu dùng. Không chỉ có xuất xứ rõ ràng, nổi tiếng mà Bếp điện từ Mastercook MC 389ET còn gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo cùng những tính năng vượt bậc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét