Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Cùng Bếp từ Mastercook MC288T trổ tài nấu ăn

Hiện nay, Bếp từ Mastercook MC288T đang là thiết bị nhà bếp thịnh hành và được bày bán rất nhiều trên thị trường. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng sang trọng mà Bếp từ Mastercook MC288T còn thu hút khách hàng bởi những tính năng vượt bậc. Thế nên, ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Bếp từ Mastercook MC288T đã tạo được dấu ấn riêng biệt trong con mắt người tiêu dùng.

Bếp từ Mastercook MC288T là sự kết hợp 2 vùng nấu từ với đĩa nhiệt EgoHi Light Germany.. Đặc biệt, vùng nấu bếp có khả năng tự động nhận biết tiết diện xoong, nồi khi đun nấu nên nó đem lại công suất lớn, hiệu xuất cao trong thời gian đun nấu ngắn nhất và tiết kiệm năng lượng điện sử dụng. Bởi vậy, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều người tiêu dùng mỗi khi vào bếp.

Công thức nấu ăn nhanh cùng Bếp từ Mastercook MC288T

Công thức nấu ăn nhanh cùng Bếp từ Mastercook MC288T


Bếp từ Mastercook MC288T sử dụng mặt kính Schott Ceran (nhập khẩu từ Đức). Vì thế, nó có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn và không phân phát nhiệt ra bên ngoài vùng nấu nên sẽ tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng. Mặt kính này không chỉ giúp bếp sở hữu kiểu dáng sang trọng mà còn giúp màn hình hiển thị cảm ứng sắc nét và nhay nhạy hơn.

Ngoài ra, Bếp từ Mastercook MC288T còn được trang bị tính năng thông minh khác như: tự động phát hiện lỗi và cảnh báo cho người sử dụng, tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc điện thế quá thấp để bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Thêm vào đó, chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút sẽ càng làm bạn cảm thấy tiện lợi hơn mỗi khi sử dụng.

cong_thuc_nau_an_nanh_cung_bep_tu_mastercook_mc_288_t_1

Cùng Bếp từ Mastercook MC288T trổ tài nấu ăn

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Mastercook MC288T còn thu hút người tiêu dùng bởi nó không tạo ra khói cũng như sinh ra các chất độc hại trong suốt quá trình hoạt động. Có thể thấy rằng, sản phẩm này của Mastercook được nhà sản xuất chăm chút khá kĩ lưỡng và cẩn thận trước khi tung ra thị trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các tính năng thông minh của bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét