Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Bếp từ Binova tích hợp những tính năng mới vượt trội

Là sản phẩm tối tân nhất, Bếp từ Binova là model mới nhất trên thị tường nhà bếp Việt Nam. Qua công nghệ lắp ráp và sản xuất cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, Bếp từ Binova khắc phục được tất cả những nhược điểm của các mẫu bếp điện từ trước đây và tích hợp những tính năng mới vượt trội. Kết hợp thêm nhiều tính năng tự động và thông minh khác, Bếp từ Binova đang là cái tên hot trên thị trường nhà bếp Việt.

Về cấu tạo, Bếp từ Binova được sử dụng mặt kính Schortt Ceran cao cấp và sang trọng. Mặt kính này được nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Châu Âu nên mặt bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như truyền nhiệt đều xung quanh vùng nấu và cách điện an toàn cho người sử dụng. Cùng vỏ bọc làm bằng inox 304 được phủ một lớp sơn tĩnh điện nên chắc chắn và khỏa khoắn.

Bếp từ Binova bước lột xác ngoan mục

Bếp từ Binova bước lột xác ngoan mục


Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp từ Binova còn được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng riêng rẽ cho từng vùng nấu để thuận tiện cho quá trình nấu nướng của gia đình bạn. Nhờ mặt kính cao cấp mà phím ấn điều khiển mượt mà và nhanh nhạy hơn mỗi lần bạn chạm nhẹ tay để cài đặt chế độ sử dụng. Sau khi bật bếp và chọn chức năng nấu, bếp sẽ nhanh chóng kích hoạt và sinh ra lượng nhiệt phù hợp để giúp bạn hoàn thành công việc nội trợ của mình.

Bên cạnh đó, Bếp từ Binova còn được tích hợp nhiều tính năng nhà bếp hiện đại và thông minh tiện lợi, thế nên bạn sẽ cảm thấy thích thú mỗi khi sử dung bếp để chuẩn bị những món cơm ngon cho gia đình của mình. Đặc biệt, sự dễ dàng trong cách sử dụng lại càng làm bạn trở nên yêu thích và mê mẩn sản phẩm này hơn khi nó được kết hợp với không gian bếp hiện đại.

Bếp từ Binova bước lột xác ngoan mục

Bếp từ Binova đẳng cấp là mãi mãi


Ngoài những tiện lợi trên, Bếp từ Binova còn có thêm chức năng hẹn giờ tắt bếp tự động, chế độ cảnh báo lượng nhiệt dư bằng âm thanh sau mỗi lần nấu xong  và hóa trẻ em an toàn. Kết hợp những ưu điểm trên, các sản phẩm của Binova có ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh nhờ vào công suất đun nấu cao để tiết kiệm thời gian vào bếp và đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét