Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Bếp từ Canzy hội tụ những tính năng cao cấp

Thị trường Bếp từ Canzy trong thời gian gần đây rơi vào cơn sốt khi hàng loạt các đơn hàng tăng một cách đáng kể. Bếp từ Canzy nổi lên với thương hiệu đến từ Italy với những tính năng cao cấp cùng thiết kế sang trọng. Có thể thấy, đây cũng là đặc điểm nổi bật làm cho Bếp từ Canzy có thể cạnh tranh được trên thị trường.

Bếp từ Canzy là một trong những dòng bếp thông minh mang đậm đẳng cấp Châu Âu nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm này thu hút khách hàng với những chi tiết tinh tế và sắc nét và kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Vì thế, vẻ đẹp này của Canzy sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian bếp.

Bếp từ Canzy sự lựa chọn cho không gian sống

Bếp từ Canzy sự lựa chọn cho không gian sống


Bếp từ Canzy được trang bị mặt kính Shotte Cerean cao cấpvà chất lượng được nhập khẩu từ Đức. Hơn nữa, mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lớn, chịu cường lực cao nên rất an toàn cho bạn khi sử dụng. Đặc biệt, màu đen nguyên khối sáng bóng không tỳ vết của bếp càng gây được ấn tượng mạnh trong con mắt người tiêu dùng.

Bếp từ Canzy là phiên bản kết hợp nhiều vùng nấu từ  giúp các bà nội trợ có thêm nhiều tiện ích trong công việc nấu ăn. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm thời gian cho các bà nôi trợ. Theo thông tin từ nhà sản xuất, vùng nấu từ có khả năng tự động nhận dạng nồi để điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng điện năng.

Bếp từ Canzy sự lựa chọn cho không gian sống

Bếp từ Canzy thiết bị thông minh cho mọi gia đình


Ngoài ra, Bếp từ Canzy còn được cài đặt hệ thống điều khiển cảm ứng với nhiều mức nhiệt tương thích cho từng món ăn. Sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị cơ chế tự động ngắt khi có hiện tượng bất ngờ về đường dây truyền điện. Bên cạnh đó, khóa trẻ em an toàn càng làm cho phiên bản này được yêu thích hơn trên thị trường

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét