Chủ Nhật, 1 tháng 3, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T thiết kế tuyệt vời cùng thông số kỹ thuât cao

Bếp từ Mastercook MC 266T là một trong những món hàng cao cấp của thương hiệu nhà bếp hàng đầu. Với thiết kế tuyệt vời cùng thông số kỹ thuât cao, Bếp từ Mastercook MC 266T trở thành bếp điện từ lý tưởng giành cho tất cả người tiêu dùng. Bếp từ Mastercook MC 266T  hội tụ những tính năng vượt trội trong sức mạnh xử lý cùng công nghệ nấu nướng siêu nhanh, siêu tiết kiệm.

Bếp từ Mastercook MC 266T  là sản phẩm cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với linh kiện chính hãng Siemens có khả năng kiểm soát nhiệt. Phiên bản này sử dụng mặt kính chịu nhiệt Schott Ceran được nhập khẩu từ Đức với khả năng chịu nhiệt, chịu lực hàng đầu trong các sản phẩm bếp điện từ trên thị trường.

Bếp từ Mastercook MC 266T món quà của công nghệ

Bếp từ Mastercook MC 266T món quà của công nghệ


Bếp từ Mastercook MC 266T được trang bị  hệ thống bảng điều khiển cảm cứng dạng ẩn nên thuận tiện và dễ sử dụng cho người tiêu dùng với hai vùng nấu riêng biệt. Đặc biệt, sản phẩm này còn có khả năng tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc phất hiện sự cố bất thường trong đường dây tải điện để bảo vệ an toàn nguồn điện và khu vực bếp nấu của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, Bếp từ Mastercook MC 266T còn có thêm chức năng hẹn giờ tắt thông minh từ 1 phút đến 1440 phút kết hợp chế độ cảnh báo nhiệt dư sau mỗi lần đun nấu và khóa trẻ em an toàn nên bạn sẽ cảm thấy an toàn mỗi khi sử dụng. Với tổng công suất vùng nấu 4400W, phiên bản này tiết kiệm 18% điện năng tiêu thụ.

Bếp từ Mastercook MC 266T món quà của công nghệ

Bếp từ Mastercook MC 266T sản phẩm không thể bỏ lỡ


Trong vô vàn sản phẩm bếp từ xuất hiện trên thị trường hiện nay, Bếp từ Mastercook MC 266T được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho toàn bộ không gian bếp của gia đình bạn. Nếu bạn sẵn sàng chi tiền và muốn trải nghiệm cũng như thỏa sức đam mê sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình của mình  thì Bếp từ Mastercook là một sự lựa chọn quá tuyệt vời giành cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website:beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét