Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tốt không?

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tốt không? Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng bếp điện từ Mastercook? Bạn đang băn khoăn có nên dùng bếp điện từ Mastercook MC 289ET? Nội Thất Kường Thịnh chia sẻ một số thông tin hữu ích để bạn có những hiểu biết nhất định về sản phẩm này?

Nguyên lý hoạt động

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET  hoạt động theo nguyên lý cảm ứng điện từ nên vùng nấu từ phải những bộ nồi có cấu tạo từ tính mới tương tác được với bếp. Tuy nhiên vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể sử dụng được với tất cả mọi chất liệu nên bạn sẽ thấy thích thú hơn khi sở hữu phiên bản này.

Sử dụng bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tốt không?

Sử dụng bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tốt không?


Tính tiện ích

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có nhiều tính tiện dụng hơn so với cách thức nấu ăn truyền thống khác. Phiên bản này được nhà sản xuất trang bị  đầy đủ các tính năng hiện đại khác nhau như : Khóa trẻ em an toàn để tránh tình trạng trẻ em nghịch trong quá trình đun nấu , chế độ hẹn giờ thông minh giúp các bà nội chợ có nhiều thời gian rảnh rỗi mà không phải đứng canh bếp trong khoảng thời gian dài.

Công suất như thế nào?

Công suất của bếp được giới hạn phù hợp với nguồn điện tại Việt Nam nên bạn không lo sợ tình trạng quá tải dẫn đến tình trạng chập, cháy, nổ. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tổng công suất hoạt động lên đến 4000W với vùng bếp trái 1800W và vùng bếp phải 22000W. Chính bởi thế mà thời gian đun nấu trở nên nhanh hơn, đơn giản hơn và tiện dụng hơn.

Sử dụng bếp điện từ Mastercook MC 289ET có tốt không?

4 điều thú vị bạn không thể bỏ qua khi sở hữu  bếp điện từ Mastercook MC 289ET


Công nghệ đun nấu hiện đại

Được sản xuất tại Hàn Quốc với những linh kiện chính hãng, bếp điện từ Mastercook MC 289ET có thể được coi là bước đột phá về công nghệ nhà bếp. MC 289ET được cài đặt 9 mức điều khiển nhiệt độ với hệ thống cảm ứng dạng ẩn thông minh và mượt mà khiến các bà nội trợ thao tác dễ dàng mỗi khi khởi động và chọn chế độ đun nấu thích hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét