Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Lựa chọn bếp từ có yếu tố quan trọng như thế nào?

Sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, bếp từ đã  nhanh chóng có sức hút đối với người tiêu dùng Việt bởi nhiều những ưu điểm và tính năng vượt trội.Vậy thế nào để chọn được  một sản phẩm bếp từ chất lượng? Sau đây là 2 yếu tố bạn cần quan tâm nhất khi mua bếp từ.

Mặt kính của bếp

Trên thực tế, bếp từ chất lượng tốt phải hội tụ được tính năng tiết kiệm năng lượng, độ an toàn và tính thẩm cao. Đặc biệt, bạn cần quan tâm đến mặt kính vì thông thường các bếp có chất lượng tốt đều sử dụng kính chất lượng cao nổi tiếng thế giới của hãng Schott (CHLBĐức). Mặt kính chịu nhiệt thương hiệu Schott Cerean của nhà sản xuất thường có khả năng chịu lực và chịu nhiệt và chống sốc nhiệt cao.

Bật mí yếu tố chọn bếp từ chất lượng

Bật mí yếu tố chọn bếp từ chất lượng


Theo nhà sản xuất cho biết, kính được cấu tạo bởi thủy tinh hữu cơ có độ đồng nhất cao, độ cứng lớn đảm bảo không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Với độ trong suốt và đồng nhất, gần như 100% tia hồng ngoại, điện từ đều đi qua được, do vậy hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp từ là rất lớn, tiết kiệm điện và giảm thời gian đun nấu.

Mâm nhiệt

Bếp từ tốt và chất lượng phải sử dụng mâm nhiệt và mâm từ là hàng cao cấp như hãng EGO. Bởi biến điện năng thành nhiệt năng, hiệu suất càng cao tức càng giảm tiêu hao điện, giảm thời gian nấu chín thức ăn. Sự kết hợp giữa mặt kính Schott và  mâm từ EGO sẽ tạo ra chiếc bếp từ.

Bật mí yếu tố chọn bếp từ chất lượng

Lưu ý khi lựa chọn bếp từ


Hiểu được nhu cầu mua sắm, tìm kiếm bếp từ nhâp khẩu tăng cao, Nội Thất Kường Thịnh đã hợp tác với các nhãn hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu châu Âu nhập khẩu chính hãng và chất lượng tốt nhất nên bạn sẽ cảm thấy tin tưởng và hài lòng khi mua sắn tại đây. Hãy đến và hòa nhập vào không gian mua sắm sôi động của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét