Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Bếp điện từ nổi bật những tính năng hoàn hảo

Bếp điện từ đang là sản phẩm được dùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được lòng các bà nội trợ bởi những ưu điểm nổi trội cùng  tính tiện lợi, an toàn. Bếp điện từ mang đến cho người sử dụng những tiện ích đến bất ngờ.

Bếp điện từ có cấu tạo gồm hai bộ phận chính là dây đốt nóng và thân bếp. Dây đốt nóng thường được làm bằng Niken- Crom hoặc Sắt- Crom. Bếp có hệ thống cảnh báo chống tràn, khóa trẻ em rất an toàn. Hơn nữa, trong suốt quá trình nấu bếp hoàn toàn không có khói bốc lên và khí CO2 nên luôn đảm bảo sự an toàn cho gia đình bạn.

Bếp điện từ bí quyết nấu ăn ngon

Bếp điện từ bí quyết nấu ăn ngon


Bếp điện từ là sự kết hợp giữa vùng nấu từ và vùng nấu hồng ngoại nên nó hội tụ được những tính năng hiện đại nhất của 2 dòng bếp này. Bởi thế, dòng sản phẩm này đem đến những trải nghiệm thông minh và tiện lợi nhất cho ngừi sử dụng. Ưu điểm của bếp đó là không quá kén nồi như bếp từ nên được các bà nội trợ lựa chọn nhiều hơn.

Không những thế, bếp điện từ có hệ thống đảm bảo nhất hiện giờ, nấu rất nhanh và rất tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình nấu nên tiết kiệm thời gian nấu của bạn. Đặc biệt, bếp có khả năng nấu với bất kỳ vai trò nào và điều kiện nấu khác nhau. Vì vậy, trong quá trình nấu bạn hoàn toàn có thể bật quạt và điều hòa mà vẩn không làm ảnh hưởng tới quá trình nấu của bạn.

Bếp điện từ bí quyết nấu ăn ngon

Bếp điện từ khơi nguồn đam mê nội trợ


Với những sản phẩm uy tín, chất lượng, cùng đội ngũ bán hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, Nội Thất K ường Thinh sẽ tư vấn cho bạn  những lời khuyên hữu dụng nhất. Bạn có thể yên tâm và thiểu rõ hơn về ưu điểm của từng loại sản phẩm cũng như cách sử dụng, cách bảo quản khác nhau của các bếp điện từ.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét