Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Vì sao máy hút mùi Mastercook MC 170ARS được ưa chuông?

Sử dụng Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS trong nhà bếp từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều hộ gia đình. Những tác dụng mà Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS  mang lại một căn bếp sạch sẽ và an toàn chắc ai cũng biết. Đây cũng là lý do làm cho Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong căn bếp của mọi nhà Việt.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với kích thước nhỏ gọn và sang trọng, độ bền cao cùng những tính năng hiện đại , ưu việt, phiên bản này  sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Máy được trang bị động cơ turbin đôi 250W với công suất hút lớn và khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính lên đến 1150 m3/h. Bởi vậy, máy sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra khi nấu, mang lại không gian xanh cho phòng bếp gia đình bạn.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS cho hiệu quả cao

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS cho hiệu quả cao


Như chúng ta đã biết,  những căn bếp chật hẹp, không thông thoáng, nếu các loại khí như N2, CO2... dư thừa quá nhiều, sẽ gây ảnh hưởng đến đường hô hấp và hoạt động trí não nếu tiếp xúc liên tục với nồng độ lớn trong thời gian dài. Các loại khí này còn có thể gây chóng mặt, choáng váng thậm chí tử vong trong những điều kiện khác nhau. Nếu bạn sử dụng Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS sẽ có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp của bạn.

Để tạo nên hiệu quả đặc biệt trong việc hút và khử mùi nhà bếp, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng hiện đại với khả năng tự động cảm ứng tự động tắt, bật khi có khói để xua tan những mùi khó chịu trong nhà bếp. Vì vậy, căn bếp nhà bạn không còn phảng phất mùi vương lại của thức ăn hay mùi của các tạp chất khác nữa.

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS cho hiệu quả cao

Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS ra mắt tính năng mới


Có thể khẳng định rằng, Máy hút mùi Mastercook MC 170ARS không chỉ nổi bật về thiết kế mà có còn khá hoàn hảo về những tiện ích mà nó mang lại cho không gian nhà bếp mỗi khi sử dụng. Chúng tôi tin chắc rằng, phiên bản này sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét