Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Điểm mạnh đáng khen của bếp điện từ Mastercook MC 389ET

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET được áp dụng công nghệ cao của Hàn Quốc với công năng chủ yếu hiển thị tính ưu việt mang tiêu chuẩn quốc gia. Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  là sản phẩm nhà bếp có những bước đột phá công nghệ vô cùng hấp dẫn giúp người nội trợ nấu nướng thỏa sức sáng tạ và thổi hồn vào những món ăn.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET là sản phẩm gồm 3vùng nấu: 2 từ và 1 điện tương ứng với công suất hoạt đông 1800 + 1300 + 2200W đem lại hiệu suất đun nấu cao trong công việc nội trợ.  Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì phiên bản này là thiết bị tiện lợi nhất cho người dùng.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET sản phẩm của sự hoàn hảo

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET sản phẩm của sự hoàn hảo


Sử dụng Bếp điện từ Mastercook MC 389ET rất an toàn và tiết kiệm điện hơn hẳn so với bếp ga, sử dụng không quá tốn điện như suy nghĩ của nhiều người. Bởi khi sử dụng bếp ga, thường ngọn lửa sẽ bao trùm xung quanh bên ngoài đáy nồi và nói chung khó điều chỉnh lửa của bếp ga một cách chính xác. Trong khi đó, Với MC 389ET có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng mức nhiệt chính xác, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà không lo điện năng bị lãng phí vô ích.

Nếu gia đình bạn có trẻ con hãy kích hoạt chế độ khóa an toàn khi bạn không thể có mặt trong Bếp điện từ Mastercook MC 389ET  vì chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp điện từ, dù bé có chạm vào đâu cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của bếp và quan trọng là không gây nguy hiểm cho bé.

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET sản phẩm của sự hoàn hảo

Bếp điện từ Mastercook MC 389ET hoàn hảo đến từng tính năng


Điểm nổi bật khác của Bếp điện từ Mastercook MC 389ET còn nằm ở kiểu dáng sang trọng và hiện đại của chất liệu ceramic màu đen tạo nên một không gian sang trọng và vô cùng ấn tượng phù hợp với mọi gian bếp Việt. Với những tính năng ưu việt trên, Mastercook là sản phẩm có tuổi thọ cao cả về sự sang trọng bên ngoài và các tính năng bên trong bếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét