Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

3 điểm mạnh của bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Một trong những lựa chọn tối ưu trong thiết kế bếp để tạo nên diểm nhấn những năm gần đây là sử dụng bếp điện từ Mastercook MC 289ET thay thế cho bếp gas. Vì vậy, vai trò bếp điện từ Mastercook MC 289ET được nâng cao khi nó vừa đảm bảo được tính tiện dụng, thiết kế sang trọng, sạch sẽ an toàn, vừa mang lại cảm hứng và niềm vui nấu ăn cho các bà nội trợ. Đâu là lý do khiến bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 289ET?

Hiệu suất cao, an toàn
Hiện nay, dòng  bếp điện từ Mastercook MC 289ET nhập khẩu thường được thiết kế thông minh với các tính năng: Booster (cho phép nấu nhanh hơn), tự động nhận diện đáy nồi hay các chế độ lựa chọn đun nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Nhờ những tính năng cơ bản như trên, bên cạnh nguyên tắc hoạt động nhờ dòng điện từ Fuco, bếp có khả năng tiết kiệm năng lượng một cách vượt trội.

Những lý do bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Những lý do bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 289ET


Dễ dàng vệ sinh, lau chùi
Với bếp điện từ Mastercook MC 289ET, nhờ được thiết kế mặt kính phẳng cao cấp nên việc lau chùi vùng nấu trở nên dễ dàng hơn nhờ một chiếc khăn ẩm và một chút dung dịch vệ sinh. Nguyên lý sinh nhiệt của bếp cũng hạn chế quá trình ô-xy hóa cho đáy nồi nên hạn chế khả năng việc bị hoen ố.

Thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch
Đây là điều mà nhiều gia đình hiện đại ưa thích ở bếp điện từ Mastercook MC 289ET. Trong những thiết kế theo phong cách hiện đại, tính giản tiện, thanh lịch được tận dụng một cách tối đa. Nhiều dòng bếp cao cấp không chỉ được chú trọng ở độ bền, khả năng đun nấu, mà còn được thiết kế rất đẹp mắt.

Những lý do bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 289ET

3 lý do vàng bạn nên chọn bếp điện từ Mastercook MC 289ET


Trên đây là 3 đặc điểm vàng giúp cho bếp điện từ Mastercook MC 289ET ngày càng phổ biến và trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp Việt. Nếu bạn đang sử dụng bếp ga hãy nhanh chóng đổi mới căn bếp nhà mình với một chiếc bếp điện từ cao cấp và hiện đại nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét