Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tổng hợp những kích thước cắt đá phổ biến của bếp từ

Bếp từ là sản phẩm được ví như là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi không gian bếp vì  được khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thiết kế đẹp. Nhưng bạn muốn có một chiếc bếp đảm bảo chất lượng thì luôn phải tìm những nhà cung cấp uy tín. Mỗi bếp từ  đều có những kích thước riêng. để tìm một chiếc bếp ga phù hợp với không gian bếp của bạn. Bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi. Những kích thước cơ bản của bếp từ?

Bếp từ  Munchen M50 (sản phẩm tiêu biểu cho kích thước 670 x 400 mm)

Chiếc bếp từ Munchen M50 có thiết kế nổi bật với những chi tiết mượt mà và sáng bóng tạo nên điểm nhấn vô cùng sang trọng cho mọi không gian bếp. Với thiết kế này, M50 sẽ nổi bật hơn so với các sản phẩm khác ở cùng kích thước khoét đá 670x 400 mm. Đánh giá ban đầu là người dùng Việt Nam khá hào hững với sản phẩm này là  chế độ tự động nhận diện thiết bị nấu, khả năng điều chỉnh nhiệt đọ, dải công suất cùng tính năng tiết kiệm 17% điện năng sử dụng.

Những kích thước khoét đá cơ bản của bếp từ

Bếp từ Munchen M50 điểm nhấn cho mọi không gian bếp


Bếp từ Giovani G 272T (với kích thước khoét đá 680x 400mm)

Dù là một sản phẩm ra mắt từ lâu nhưng bếp từ Giovani G 272T vẫn là một chiếc bếp khá tốt nếu bạn thích kích thước tầm trung. Với hệ thống điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh và mượt mà, phiên bản này được trang bị 9 mức điều khiển nhiệt độ cùng tính năng tự động tắt kết hợp đèn cảnh báo nhiệt độ để tăng sự an toàn cho bếp mỗi khi sử dụng.

Những kích thước khoét đá cơ bản của bếp từ

Bếp từ Giovani G 272T điểm 10 cho nhiều tính năng


Bếp từ Chefs EH DIH888 (thuận tiện với kích thước khoét đá 690 x 400mm)

Nhắc đến Bếp từ Chefs EH DIH888 người dùng nghĩ ngay đến ứng dụng công nghệ Inverter thông minh vượt trội cùng công suất hoạt động cự lớn với tính năng nấu nhanh Booster – max và tính năng Heat up time Automatic. Phiên bản này sở hữu mặt kính nguyên khối, vát cạnh, màu đen sang trọng. Nếu diện tích không gian bếp rộng thì EH  DIH888 sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi kích thước của nó khá lớn.  Phiên bản này cở kích thước khoét đá 690 x 400mm tạo nên điểm nhấn hai hòa cho không gian bếp nhà bạn.

Những kích thước khoét đá cơ bản của bếp từ

Bếp từ Chefs EH DIH888 hoàn hảo trên từng tính năng


Có rất nhiều những cỡ bếp thích hợp với không gian bếp nhà bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Nội Thất Kường Thịnh vì ở đây bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm khác nhau và theo sở thích của mình. Hãy chọn cho mình một sản phẩm bếp ga như ý muốn và có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét