Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Chậu rửa bát Sơn Hà thêm sự lựa chọn cho phòng bếp

Chậu rửa bát Sơn Hà là một dòng sản phẩm chậu rửa bát cao cấp trong số nhiều dòng chậu rửa bát trên thị trường hiện nay. Từ khi sản phẩm chậu rửa bát Sơn Hà được tung ra thị trường thì sản phẩm này đã làm mưa làm gió trên thị trường ở phân khúc tầm trung với thiết kế tuyệt đẹp của mình và có nhiều mẫu mã nên đã giúp dòng chậu rửa bát này lấy được lòng của rất nhiều người tiêu dùng.

Chậu rửa bát Sơn Hà sự lựa chọn của mọi nhà

Chậu rửa bát Sơn Hà cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay nên chậu rửa bát này có một thiết kế tinh xảo, mượt mà tới từng chi tiết và rất ăn nhập với thị hiếu của người sử dụng. Chậu rửa bát Sơn Hà được làm từ inox SUS 304 nên đây là một lợi thế quyết định đến hình thức bên ngoài của chậu rửa bát bởi về mặt sáng bóng, bền và chống ăn mòn cao. Đây là một thiết kế đẹp rất ăn nhập với thiết kế của phòng bếp và với những nội thất trong phòng bếp

Chậu rửa bát Sơn Hà được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền công nghệ dập chậu liền nguyên khối vì thế mà tuổi thọ của sản phẩm này cao hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Không chỉ có vậy Sơn Hà còn ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện chống ồn tạo nên sự thuận tiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó xi phông thoát nước còn được thiết kế đặc biệt nên hiệu quả thoát nước và lọc nước nhanh hơn nên chiếm được sự hài lòng của nhiều bà nội trợ.

Chậu rửa bát Sơn Hà sự lựa chọn của mọi nhà

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Sơn Hà đã nghiên cứu và thiết kế ra nhiều kích cỡ cũng như kiểu dáng chậu rửa bát khác nhau để đảm bảo thỏa mãn mọi vị trí lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài việc cung cấp việc các sản phẩm chậu rửa bát chất lượng cao thì Sơn Hà cũng rất chú trọng tới dịch vụ hậu mãi vì thế mà tất cả các sản phẩm chậu rửa bát Sơn Hà đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tại nhà

Đó và một vài ưu điểm nổi bật khiến chậu rửa bát Sơn Hà được khách hàng tin yêu và lựa chọn rất nhiều. và sự xuất hiện của chậu rửa bát Sơn Hà đã góp phần làm cho thị trường chậu rửa bát trong nước trở nên sôi nổi.

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét