Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Phân tích các tính năng của bếp điện từ Mastercook MC 289ET

Ngày nay, người tiêu dùng Việt  muốn tìm cho mình một chiếc Bếp điện từ Mastercook MC 289ET vì hai yếu tố chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET hiện đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có thật sự tốt không vẫn là câu hỏi của nhiều khách hàng.

Với đặc điểm cấu tạo kết hợp giữa 1 bếp điện và 1 bếp từ,  Bếp điện từ Mastercook MC 289ET có đầy đủ những ưu điểm của 2 loại bếp này. Phiên bản này có thể sử dụng các loại nồi có chất liệu khác nhau cho bên bếp hồng ngoại, thậm chí có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt kính. Đặc biệt, thiết kế 2 vòng nhiệt cho phép người sử dụng đun nấu với những loại nồi có kích cỡ khác nhau.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET độc đáo từng tính năng

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET độc đáo từng tính năng


Bếp điện từ Mastercook MC 289ET rất dễ sử dụng trong việc tăng giảm nhiệt độ tùy chọn. Hơn nữa, bếp còn có chế độ hẹn giờ sẽ giúp chế biến món ăn không bao giờ bị cháy khi bạn vô tình quên chưa tắt bếp. Ngoài ra, MC 289ET được trang bị chức năng nấu tự động và chế độ kiểm soát nhiệt giúp người dùng chủ động trong từng món ăn và tiết kiệm do nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET cho hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Khi sử dụng bếp điện từ Mastercook hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 85-90% và tiết kiệm được 40-50% thời gian và năng lượng sử dụng sau mỗi lần đun nấu. Vì vậy, đây là lý do khiến phiên bản này được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường.

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET độc đáo từng tính năng

Bếp điện từ Mastercook MC 289ET trên cả tuyệt vời


 Đi dọc theo những đánh giá và nhận xét của khách hàng có thể thấy rằng Bếp điện từ Mastercook MC 289ET thực sự là một phiên bản nổi trội khiến mê mẩn tất cả các mọi người. Nếu bạn đang có ý định muôn thay những chiecs bếp ga thì hãy nhanh tay rinh ngay phiên bản cao cấp và thông minh này cho không gian bếp của gia đình mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét