Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Chậu rửa bát Malloca nhiều mẫu mã đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn

Trên các diễn đàn hiện nay cái tên chậu rửa bát Malloca đang là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm rất nhiều nhất. Và trong thời gian vừa qua chậu rửa bát Malloca gần như cháy hàng khi lượng khách đặt mua quá nhiều. Vì sao chậu rửa bát Malloca lại thu hút khách hàng nhiều đến như vậy? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điều này nha.

Chậu rửa bát Malloca mang đậm vẻ đẹp Châu âu

Chậu rửa bát Malloca có thiết kế hiện đại và tinh gọn rất thích hợp với mọi thiết kế nhà bếp. Được chế tạo từ vật liệu thép không gỉ 304 với bề mặt rắn chắc giúp chậu rửa bát này khó bám bẩn mang lại vẻ đẹp bền vượt thời gian. Không chỉ có vậy không gian rửa của chậu rộng rãi có thể để giá xếp chén đĩa. Cùng với công nghệ hiện đại cách âm độc đáo giúp giảm thiểu các âm thanh và tiếng vang khi nước chảy vào chậu cho bạn một không gian yên tĩnh hơn khi sử dụng chậu rửa bát này

Chậu rửa bát Malloca là sự kết hợp giữa thiết kế đương đại sang trọng và tính tiện dụng cao. Với bộ xi phông cho phép thoát nước nhanh hơn đồng thời nó còn làm nhiệm vụ ngăn vi khuẩn giúp an toàn và vệ sinh hơn. Hơn nữa độ dày của chậu là 1,2 mm nên đảm bảo chất lượng của chậu rửa bát vượt trội trong suốt quá trình sử dụng.

Chậu rửa bát Malloca mang đậm vẻ đẹp Châu âu

Chậu rửa bát Malloca là một trong số những sản phẩm của thương hiệu đến từ Tây Ban Nha. Và nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như sự kết hợp hòa với từng không gian bếp nên hãng Malloca đã đưa vào thị trường những sản phẩm chậu rửa bát Malloca có rất nhiều kích thước khác nhau, số lượng hố chậu cũng khác nhau như chậu 1 hố, 2 hố có bàn có bàn, hai hố bằng nhau....

Với nhiều ưu điểm nên ngay từ khi mới ra đời, chậu rửa bát Malloca đã thu hút được rất nhiều lượng khách hàng vì thế mà trong tương lai, hãng Malloca sẽ tiếp tục nghiên cứu và tung ra thị trường những dòng sản phẩm cao cấp mới để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để biết thêm mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Noithatkuongthinh.com.vn
Tg: H.T.M

0 nhận xét:

Đăng nhận xét