Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bếp ga Canzy giải pháp tiện dùng giành cho mọi nhà

Hiện nay dòng bếp ga Canzy có rất nhiều mẫu mã và chủng lại khác nhau nên rất dễ làm người tiêu dùn băn khoăn trong việc lựa chọn mọt sản phẩm phù hợp với như cầu sử dụng. Bepam.net xin chia sẻ một vài lưu ý nhỏ để bạn có thể lựa chọn được một chiếc bếp ga Canzy tốt nhất.

Kích thước, kiểu dáng, màu sắc bếp
Bếp ga Canzy phiên bản âm kính là dạng bếp chìm cho nên người tiêu dùng cần chú ý đến kích thước để lắp đặt. Các loại bếp phù hợp cho gia đình thường có chiều dài trung bình từ 75cm đến 86cm vì vậy bạn nên lựa chọn mua những loại bếp có kích cỡ tương đối và thông dụng để dễ dàng cho việc đặt bếp, cắt đá cũng như sửa chữa.

Cách lựa chọn bếp ga Canzy phù hợp không gian bếp

Lựa chọn bếp ga Canzy như thế nào là đúng?


Tính năng bếp gas âm
Đối với nhu cầu và tần suất của gia đình, bếp ga Canzy nấu thích hợp và tiện dụng nhất là từ 2 đến 3 vùng nấu. Bởi phiên bản này không chỉ tiết kiệm ga mà còn tiết kiệm chi phí mua sắm cũng như thuận lợi trong việc bảo quản và sử dụng. Hơn nữa, bạn nên chú ý đến kết cầu bề mặt và công nghệ sản xuất của bếp thông qua các chỉ số kỹ thuật để tìm hiểu công suất hoạt động cũng như chất lượng.

Giá cả
Có thể khẳng định rằng, giá cả là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào đó của bếp ga Canzy. Với mỗi mã sản phẩm bếp ga sẽ có mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ nhà sản xuất. Ngoài các yêu tố về chất lượng, xuất xứ, nguồn gốc thì giá cá là yếu tố thứ yếu làm nên nhân tố giúp bạn quyết định mua sản phẩm. “Tiền nào của đấy” là câu nói khá đúng cho bạn khi đi mua sắm các thiết bị gia dụng. Hãy là nhà tiêu dùng thông thái để cân nhắc vấn đề trên.

Cách lựa chọn bếp ga Canzy phù hợp không gian bếp

Cách lựa chọn bếp ga Canzy phù hợp không gian bếp


Chính sách bảo hành
Đây có thể được coi là yếu tố giúp khách hàng an tâm hơn mỗi khi sử dụng bếp ga Canzy. Thông thường, các sản phẩm bếp ga của Canzy có thời gian bảo hành 36 tháng với sự chăm sóc nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét