Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tại sao bếp từ Taka nổi lên như một thương hiệu hàng đầu?

Trong giới nhà bếp, cái tên Bếp từ Taka nổi lên như một thương hiệu hàng đầu giành cho các bà nội trợ. Từ khi thành lập đến nay, Teka phát triển khá mạnh cùng với hệ thống phân phối rộng khắp. Theo ước tính hằng năm Bếp từ Taka cung cấp sản phẩm cho rất nhiều  khách hàng trên khắp các vùng miền trên thế giới.

Để có chỗ đứng như hiện nay, Bếp từ Taka đã, đang và luôn đầu tư, nghiên cứu để đưa ra những dòng sản phẩm tiên tiến phù hợp với thị yếu tiêu dùng cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng khó chiều của khách hàng. Dòng sản phẩm này có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú và thu hút được lượng khách hàng lớn.Tai sao lại như vậy? Taka có những ưu thế gì nổi trội hơn các dòng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Bếp từ Teka có phải sự lựa chọn tốt nhất?

Bếp từ Taka có phải sự lựa chọn tốt nhất?


Bếp từ Taka là thiết bị nổi bật với thiết kế sang trọng, thao tác dễ sử dụng, độ bền cao cùng khả năng làm nóng bên trong nhanh trong vòng vài giây ngay sau khi khởi động. Bởi vậy, công suất hoạt động của sản phẩm này lớn giúp cho hiệu siệu đun nấu lên đến 90 % và rút ngắn thời gian bạn phải vào bếp. Đặc biệt, thiết kế của nhiều vùng nấu càng giúp công việc nội trợ của chị em trở nên nhanh chóng và tiện dụng hơn.

Không những thế, phiên bản Bếp từ Taka còn chinh phục hoàn toàn người dùng bởi chương trình cài đặt sẵn các mức nhiệt trên hệ thông cảm ứng dạng ẩn thông minh. Phiên bản này nổi bật với các tính năng tiện dung cho công việc nội trợ cùng bộ điều chỉnh thời gian tự động tắt độc lập và riêng rẽ cho từng vùng nấu. Ngoài ra, tính năng cảnh báo nhiệt còn dư sau mỗi lần nấu và khóa trẻ em luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Teka có phải sự lựa chọn tốt nhất?

Bếp từ Taka  sự lựa chọn số 1 giành cho các bà nội trợ


Qua bài đánh giá trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu tại sao Bếp từ Taka lại trở thành tiêu điểm của mọi chú ý như vậy rồi phải không? Nhiều câu hỏi đặt thêm ra là mức giá của những phiên bản Taka này là bao nhiêu? Chúng tôi đã click mức giá ở một vài cửa hàng ở Hà Nội thì thấy Showroom, Nội Thất Kường Thịnh là chỗ đưa ra mức giá có lẽ là hợp lý nhất cùng chính sách bảo hành chu đáo nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét