Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bếp ga Canzy trình làng 3 phiên bản cao cấp hàng đầu


 Thị trường nhà bếp Việt Nam đang trở nên sôi động trở lại với sự góp mặt của các phiên bản bếp ga Canzy cao cấp. Trên thực tế, các mẫu bếp ga Canzy liên tục được nhà sản xuất giới thiệu tới người tiêu dùng trong đầu năm 2015 và chính thức trình làng những tính năng độc đáo. Hãy cùng Bepam.net điểm qua những mẫu bếp ga đáng chú ý nhất của Canzy trong thời gian qua.

Bếp ga Canzy CZ 308

Phiên bản mới nhất này của Canzy được đánh giá rất cao và gặt hái được nhiều thành công trên toàn thê giới với số lượng đơn đặt hàng vượt trội so với những phiên bản trước đó. Tất nhiên, thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ. Bếp ga Canzy CZ 308 được trình làng với bộ khung kim loại cao cấp, mặt kính sang trọng tiêu biểu cho những thay đổi trong thiết kế của hãng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị công suất mạnh mẽ với chế độ cảm ứng ngắt ga ự động, an toàn cho những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Điểm qua các mẫu bếp ga Canzy nổi trội năm 2015

Bếp ga Canzy CZ 308 tinh tế trên từng chi tiết


Bếp ga Canzy CZ 116

Có thể coi Bếp ga Canzy CZ 116 là siêu phẩm đầu tiên được trình làng và mở ra một cuộc chiến bếp ga âm kính khốc liệt cũng như mở ra một cuộc cách mạng mới chứng kiến nhiều điều bất ngờ trên thị trường thiết bị nhà bếp. Phiên bản này có ít sự thay đổi về thiết kế, tuy nhiên, những đường nét tinh tế cùng công nghệ hệ thống đánh lửa Pin (IC) và chế độ pép hầm tiết kiệm ga đã tạo nên một sản phẩm vô cùng ấn tượng.

Điểm qua các mẫu bếp ga Canzy nổi trội năm 2015

Bếp ga Canzy CZ 116 nổi trội những tính năng vượt bậc


 Bếp ga Canzy CZ 102

Không xuất hiện đình đám như 2 phiên bản trên nhưng trong năm 2014 Bếp ga Canzy CZ 102nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Thực tế, phiên bản này là sự kết hợp những tính năng nổi bật của nhà sản xuất khiến bạn phải ngạc nhiên về ưu điểm của nó. Phiên bản này được trang bị thêm hệ thống đốt Somipress- Italy cùng hệ thống kiềng thế hệ mới bằng hợp kim gang phủ men mờ chống trơn trượt. Hơn nữa, niềm tự hào nhất của nhà sản xuất vào sản phẩm này chính là công suất hoạt động mạnh những tiết kiệm ga tối ưu.

Điểm qua các mẫu bếp ga Canzy nổi trội năm 2015

Bếp ga Canzy CZ 102 sự hoàn hảo đến kinh ngạc


Trên đây, bepam.net đã điểm qua một vài mẫu sản phẩm cao cấp và bán rất chạy của Canzy. Không chỉ nổi trội về thiết kế mà những phiên bản này đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những phiên bản này của nhà sản xuất Canzy.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét