Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cách thức sử dụng bếp ga Binova

Mặc dù là dòng sản phẩm mới có mặt trên thị trường Việt Nam nhưng bếp ga Binova đã nhanh chóng trở thành người bạn thân thiết của các bà nội trợ. Để bếp ga Binova có độ bền sử dụng lâu dài và đạt hiệu quả cao bạn cũng nên biết các chý ý sau. Hãy cùng Bepam.net chia sẻ các nguyên tắc vàng khi sử dụng bếp ga Binova.

Khi đun nấu các chị em nên chú ý hạn chế để thức ăn sôi trào ra ngoài mặt bếp ga Binova. Nếu không may thức ăn hay nước bị trào ra ngoài  trong quá trình đun nấu, bạn nên dùng khăn mềm để lau sạch và khô để tránh chúng bị két tại vùng nấu cũng như để đảm bảo bếp hoạt động ổn định và bình thường hơn. Hơn nữa, bạn nên vệ sinh mặt bếp và kiềng bếp sau mỗi lần sử dụng vừa để giữ độ bền cho bếp vừa để bếp giữ được vẻ đẹp lâu dài hơn.

Nguyên tắc vàng khi sử dụng bếp ga Binova

Nguyên tắc vàng khi sử dụng bếp ga Binova


Bên cạnh đó, bạn nên khóa van gas sau mỗi lần sử dụng bếp ga Binova để đảm bảo an toàn cho không gian bếp và hạn chế tối đa các sự cố không may có thể xảy ra. Hơn nữa, cách làm này sẽ giới hạn sự rò rỉ gas và thoát khí gas ra ngoài sau khi sử dụng bếp. Bạn cũng nên chú ý vệ sinh các núm vặn của bếp để chúng không bị hoản gỉ và bị kẹt khi sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống đánh lửa là bộ phận quan trọng của bếp ga Binova, vì vậy,  bạn cũng nên vệ sinh đầu sứ đánh lửa, khe thoát lửa và hoa sen. Với bộ phận này bạn nên vệ sinh cẩn thận để tránh làm hỏng chúng. Nếu thường xuyên vệ sinh bạn sẽ đảm bảo được ngọn lửa thoát ra đều hơn, xanh hơn và không có hiện tượng lạ.

Nguyên tắc vàng khi sử dụng bếp ga Binova

Những điều cần chú ý khi sử dụng bếp ga Binova


Việc sử dụng bếp ga Binova tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu bạn không biết các nguyên tắc cơ bản khi sử dụng thì phiên bản này hay bất kỳ sản phẩm bếp ga nào khác rất dễ giảm tuổi thọ. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn sử dụng, vệ sinh và bảo quản chúng đúng cách.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét