Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Top bếp ga Giovani đáng mua nhất nửa đầu năm 2015

 Trong bản danh sách các thương hiệu thiết bị nhà  bếp tuần qua, chúng ta có thể thấy bếp ga Giovani vẫn giữ được ngôi vị quán quân trong một khoảng thời gian dài và nó vẫn là đối thủ đáng cân nhắc của nhiều nhiều nhà sản xuất khác. Điều này cũng làm cho nhiều người không quá ngạc nhiên về vị trí mà bếp ga Giovani đang đứng. Bởi họ biết rằng, các thương hiệu khác cần phải có cố gắng nhiều hơn nữa để có thể cạnh tranh cùng với bếp ga Giovani.

Bếp ga Giovani G 309SB
Sau khi chính thức ra mắt được một thời gian, bếp ga Giovani G 309SB vẫn khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình. Có thể coi đây là cú lột xác hoàn toàn mới của Giovani khi có những cải tiến vượt trội về thiết kế đến tính năng. Với thiết kế 3 vùng nấu khá hài hòa cùng mặt kính đen sang trọng, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy bị lôi cuốn và thực sự thích G 309SB ngay từ lần đầu nhìn thấy. Đây được xem là sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian vừa qua và chắc chắn nó sẽ vẫn giữ vị trí đầu bảng trong thời gian tới.

Điểm danh những phiên bản bếp ga Giovani dẫn đầu xu hướng

Bếp ga Giovani G 309SB mượt mà trên từng chi tiết


Bếp ga Giovani G 109SB
Phiên bản tiếp theo mà Giovani muốn giới thiệu đó chính là phiên bản bếp ga Giovani G 109SB.Có thể thấy rằng, phiên bản này được nhiều người tiêu dùng biết đến khi mang một mức giá phải chăng với những tính năng tiện ích và thông minh dành cho tất cả các bà nọi trợ. G 109SB nổi bật với kiềng bằng gang chắc khỏe cùng mâm chia lửa Sabaf-Italy và chế độ Pep hầm tiết kiệm ga. Vì thế, phiên bản này cho hiệu suất sử dụng cao và hấp dẫn những trải nghiệm nhà bếp thú vị hơn.

Điểm danh những phiên bản bếp ga Giovani dẫn đầu xu hướng

Bếp ga Giovani G 109SB sức mạnh đến từ công nghệ


Bếp ga Giovani G 219SB
Với sự thành công gần đây nhất của bếp ga Giovani G 219SB và sự đánh giá cao từ người tiêu dùng thì thương hiệu Giovani sẽ là mũi khoan tót cho việc xâm nhập sâu và thị trường bếp ga hiện tại và tương lai. Với việc sử dụng linh kiện Sabaf-Italy thiết kế mới cùng khay inox chống tràn 304 siêu bền không hoen gỉ cùng kim phun gas nằm ngang chống tắc, phiên bản này nhận được những phản hồi cực nhanh và đáp ứng tốt mọ nhu cầu của người tiêu dùng.

Điểm danh những phiên bản bếp ga Giovani dẫn đầu xu hướng

Bếp ga Giovani G 219SB siêu phẩm nhà bếp hàng đầu


Ước vọng và chiến lược của bếp ga Giovani trong thời gian tới là độc quyền toàn bộ thị trường nhà bếp và trở thành thương hiệu nhà bếp hàng đầu.  Hi vọng kế hoạch này sớm được thực hiện trong thời gian tới, chúng tôi nghĩ rằng, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú và đam mêm công việc nội trợ khi sở hữu những phiên bản hàng đầu của Giovani.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét