Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Đẩy nhanh tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

Đẩy nhanh tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

Đẩy nhanh tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

Đẩy nhanh tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen

(Bepumunchen.net) - Sáng 15/4, bộ phận marketing của Nội thất Kường Thịnh đã có buổi làm việc với chuyên viên tư vấn sản phẩm bếp từ Munchen để tiếp tục phát huy, tìm kiếm, khảo sát nguồn nhu cầu của khách hàng ở những khu vực TP. Hà Nội và những vùng lân cận, đồng thời đẩy nhanh triển khai tiến độ chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen.


Được biết, tính đến đầu tháng 4/2015, tại Nội thất Kường Thịnh có trên dưới 30 cuộc khảo sát hỏi ý kiến người tiêu dùng về chất lượng bếp từ Munchen, trong đó có 32 người đã sử dụng và 18 người chưa sử dụng. Sau những cuộc khảo sát cho thấy, có hơn 60% người sử dụng hài lòng với việc sử dụng bếp từ Munchen và có xu hướng giới thiệu cho bạn bè, khoảng 30% có nhu cầu mua thêm bếp từ Munchen cho người thân và số còn lại không có ý kiến gì.

Bếp từ Munchen MT03 chỉ có giá 12.200.000VNĐ

Bếp từ Munchen MT03 chỉ có giá 12.200.000VNĐ

Tại buổi làm việc, bộ phận marketing của Nội thất Kường Thịnh đã chỉ rõ chiến lược và mục tiêu hướng tới nhu cầu tiêu dùng theo phương thức marketing online qua hệ thống mạng xã hội (facebook, twitter, google plus,…) thông qua tổ chức chương trình khuyến mãi lớn khi khách hàng mua bếp từ Munchen. Được sự nhất chí từ phía chuyên viên tư vấn bếp từ Munchen và các bộ phận khác, chương trình khuyến mãi bếp từ Munchen đã được lưu ý và cho triển khai ngay từ hôm nay để người tiêu dùng có thể hưởng trọn những ưu đãi kèm theo dòng sản phẩm cao cấp này.
Xem thêm:

Bếp điện từ Chefs 5 điểm tạo nên sự khác biệt

Cơ chế hoạt động an toàn của bếp từ

So sánh hiệu suất sử dụng của bếp từ đối với bếp ga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét