Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Bật mí những điều bạn chưa biết về bếp từ Mastercook MC 388T

Thời gian gần đây, Bếp từ Mastercook MC 388T đang được nhiều nhiều người ưa chuộng và lựa chọn làm thiết bị đun nấu phổ thông. Bếp từ Mastercook MC 388T được đánh giá là dòng thiết bị có tốc độ nấu nướng nhanh, hiệu suất cao và tuyệt đối an toàn, tiết kiệm. Nhờ những ưu điểm trên mà Bếp từ Mastercook MC 388T ngày càng có được chỗ đứng vững trên thị trường nhà bếp.

Các đặc tính của Bếp từ Mastercook MC 388T  diễn ra khá linh hoạt và nhanh nhạy với những thao tác sử dụng đơn giản trên hệ thống cảm ứng dạng ẩn riêng rẽ cho từng vùng nấu. Với một thao tác nhỏ mượt mà trên phím cảm ứng là bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm công nghệ rất hiện đại. Đặc biệt, nhờ vào công suất hoạt động lên đến 5100W cho 3 vùng nấu, bạn chỉ mất 2 phút để đun sôi 1 lít nước bằng ½ so với dòng bếp ga.

Bếp từ Mastercook MC 388T xứng danh siêu phẩm nhà bếp

Bếp từ Mastercook MC 388T xứng danh siêu phẩm nhà bếp


Người tiêu dùng đang bị thuyết phục với Bếp từ Mastercook MC 388T bởi khả năng thay đổi từ nhiệt độ thấp đến nhiệt độ cao trong khoảng thời gian ngắn và. Chỉ có MC 388T mới mang lại sự cải tiến này nhờ vào những công nghệ vượt trội mà nhà sản xuất Mastercook mang lại. Do nồi được làm nóng trực tiếp nên hiệu suất truyền nhiệt rất cao, nhiệt chỉ tạp trung vào vùng nấu và không that thoát nhiều nhiệt.

Nguyên lý hoạt động vượt trội của Bếp từ Mastercook MC 388T  dẫn đến hiệu suất đạt đến con số 85-90%. Vì năng lượng gần như được truyền trực tiếp để làm dao động các phân tử của nồi nấu, trong khi bếp ga hiệu suất khoảng 45-50%; bếp điện thường khoảng 55-60%. Như vậy, nếu bạn đang dùng gas chuyển sang dùng bếp từ sẽ tiết kiệm được khoảng 40-45% tiền nhiên liệu, tương tự: từ bếp điện sang bếp từ sẽ tiết kiệm được khoảng 25-30% chi phí.

Bếp từ Mastercook MC 388T xứng danh siêu phẩm nhà bếp

Bật mí những điều bạn chưa biết về bếp từ Mastercook MC 388T


Đi dọc theo thông số kỹ thuật của Bếp từ Mastercook MC 388T, chúng ta đã có thể dễ dàng nhận thấy những đặc tính chuyên dụng nhà bếp mà nó mang lại cho mỗi bà nội trợ. Bởi vậy, sở hữu phiên bản này cho không gian bếp là một sự lựa chọn tối ưu cho tất cả mọi nhà

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét