Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Bếp từ Mastercook MC 266T siêu bền, siêu tiết kiệm

Bếp từ Mastercook MC 266T là phiên bản bếp cao cấp hiện nay trong bộ sản phẩm của Mastercook- dòng sản phẩm đánh dấu bước chuyển mình của hãng bếp từ lớn nhất Hàn Quốc. Bếp từ Mastercook MC 266T nổi bật thiết kế đẹp, tính năng tốt và mang lại trải nghiệm thông minh cho người dùng. Bởi vậy, có thể coi Bếp từ Mastercook MC 266T là ứng viên suất sắc trên thị trường.

Không thể phủ nhận rằng Bếp từ Mastercook MC 266T là mọt trong những chiếc bếp có ngoại hình tốt nhất của nhà sản xuất. Phiên bản này không chỉ có vẻ ngoài mượt mà, tinh tế mà còn đáp ứng được những yếu tố côt lõi trong thiết kế mang đậm vẻ đẹp của xứ sở kim chi và đem lại điểm nhấn vô cùng sang trọng cho toàn bộ không gian bếp.

Bếp từ Mastercook MC 266T sáng giá ở phân khúc cao cấp

Bếp từ Mastercook MC 266T sáng giá ở phân khúc cao cấp


Điều này có được là do Bếp từ Mastercook MC 266T sở hữu mặt kính Schott Cerean được nhập khẩu từ Đức. Mặt kính này của Mastercook có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và không dễ bị trầy xước nên bạn có an tâm về độ bền của bếp sau một thời gian dài sử dụng. Hơn nữa, nhờ sử dụng mặt kính này mà hệ thống cảm ứng cho 2 vùng nấu trở nên mượt mà, nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng hơn.

Có thể thấy, công suất lớn, hiệu suất cao cùng thời gian đun nấu nhanh là ưu điểm lớn nhất của phiên bản Bếp từ Mastercook MC 266T này. Với 2 vùng nấu từ, tổng công suất hoạt động của bếp lên đến 4400W. Thực tế cho thấy, phiên bản này có khả năng thao tác nhanh, đơn giản và tiện dụng nhất cho người dùng không chỉ bởi những tính năng mà nó được trang bị mà còn ở chất lượng cao của bếp. Một tiện ích khá hữu dùng là phiên bản này được cài đặt chế độ hẹn giờ tắt thông minh từ 1 đến 1440 phút.

Bếp từ Mastercook MC 266T sáng giá ở phân khúc cao cấp

Bếp từ Mastercook MC 266T sự lựa chọn số 1 của người phụ nữ hiện đại


Ngoài ra, Bếp từ Mastercook MC 266T còn được trang bị tính năng tự động tắt khi nhiệt độ quá tải hoặc hiệu điên thế quá thấp để bảo vệ an toàn nguồn điện của gia đình bạn. Hơn nữa, khóa trẻ em cùng đèn cảnh báo nhiệt dư bằng âm thanh của bếp càng tăng độ an toàn mỗi khi bạn sử dụng phiên bản này. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét