Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của bếp từ Mastercook MC 388T

Trong vài năm trở lại đây, sản phẩm Bếp từ Mastercook MC 388T đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho không gian bếp. Bếp từ Mastercook MC 388T nổi bật nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng tinh tế cùng những tính năng hấp dẫn mà nó đem lại cho bạn mỗi khi vào bếp. Chính vì thế, sự phổ biến của Bếp từ Mastercook MC 388T này càng phát triển rộng rãi hơn.

Theo thông tin từ tạp chí người tiêu dùng, Bếp từ Mastercook MC 388T đã được các chuyên gia nhà bếp hàng đầu thử nghiệm và đánh giá rất cao về những tiện ích của nó. Có thể thấy rằng, phiên bản này có khả năng đun nấu nhanh do công suất lớn cùng nguyên lý hoạt động của từ trường theo công nghệ cao nên việc truyền nhiệt diễn ra tốt và chỉ tập trung tại vùng nấu. Bởi vậy, quá trình nấu ăn của bạn được rút ngắn khoảng cách cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng điện.

Bếp từ Mastercook MC 388T cùng chị, em trổ tài vào bếp

Bếp từ Mastercook MC 388T cùng chị, em trổ tài vào bếp


Đặc biệt, có rất nhiều lý do khiến chị em ngày càng yêu thích và tin tưởng Bếp từ Mastercook MC 388T hơn là các thương hiệu khác. Phiên bản này sử dụng mặt kính Schott Cerean được nhập khẩu từ Đức nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh công suất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cùng tính năng tắt, hẹn giờ mang lại sự tiện dụng và tính an toàn cao.

Không những thế, đặc điểm khá nổi bật của Bếp từ Mastercook MC 388T là việc sử dụng linh kiện điện Siemens, CPU nhập khẩu từ Đức nên có tuổi thọ cao, tính ổn dịnh lớn giúp kiểm soát nhiệt độ tốt cùng công suất hoạt động chính xác và có độ bền sử dụng cao hơn rất nhiều. Thêm vào đó, MC 388T còn được chứng nhận là sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu nên bạn có thể an tâm về chất lượng của nó.

Bếp từ Mastercook MC 388T cùng chị, em trổ tài vào bếp

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của bếp từ Mastercook MC 388T


Ngoài ra, Bếp từ Mastercook MC 388T còn là một trong những đứa con và sản phẩm lòng cốt của Mastercook để cạnh tranh với các thương hiệu khác. Vì thế, phiên bản này hội tụ những ưu điểm tốt nhất trên tinh hoa của công nghệ sản xuất hiện đại. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại bếp nào thì MC 388T là một gợi ý thông minh cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: beptumastercook.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét