Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Giúp bạn khắc phục lỗi khi sử dụng bếp ga Binova

Như chúng ta đã biết vai trò không thể thiếu của bếp ga Binova trong mỗi không gian bếp Việt. Không chỉ giúp các bà nội trợ nấu những món ăn ngon cho gia đình mình mà bếp ga Binova còn là điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian bếp. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng bếp ga Binova, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề rắc rối về bếp. Hãy cùng bepam.net tìm hiểu và khắc phục những lỗi đó nhé!

Hiện tượng bị đỏ lửa

Nguyên nhân chủ yếu của hiện tương này là do giai đoạn đốt cháy gas, bếp ga Binova không được cung cấp đủ tỷ lệ không khí cần thiết hoặc do đường kính kim phun gas quá lớn vượt mức tiêu chuẩn. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần xoay cần gạt gió đền vị trí ngọn lửa phát ra ánh sáng xanh. Một nguyên nhân khác là do mâm chia lửa quá bẩn hoặc bị tắc bởi thức ăn, vì thê, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ và lau khô.

4 sự cố gặp phải khi sử dụng bếp ga Binova

4 sự cố gặp phải khi sử dụng bếp ga Binova


 Hiện tượng bếp tự tắt khi đang nấu

Nhiều khách hàng nhầm tưởng bếp ga Binova tự động tắt khi đang đun nấu là do hết gas. Tuy nhiên, nguyên nhân của vấn đề này là do bộ phận cảm ứng quá nhạy cảm của hệ thống ngắt ga tự động trên bếp âm. Để khắc phục hiện tường này, bạn nên gọi cho trung tâm bảo hành và nhờ thợ chuyên nghiệp đến kiểm tra và sửa chữa.

Hiện tượng về mâm chia lửa

Trong nhiều trường hợp, bạn bật bếp ga Binova nhưng ngọn lửa không lên và tìm ra lỗi là do bộ phận mâm chia lửa. Đừng quá lo lắng về điều này vì sau khi vệ sinh bếp ga Binova, chị, em đã làm lệch vị trí của mâm chia lửa. Thế nên, bạn chỉ càn điều chỉnh lại vị trí là được.

4 sự cố gặp phải khi sử dụng bếp ga Binova

Giải quyết các vấn đề liên quan đến bếp ga Binova


Hiện tượng mùi gas thoát ra khi bật bếp hoặc tắt bếp

Vấn đề rò rỉ gas khá nghiêm trọng và đây là nguyên nhân chính xảy ra sự cố không ai mong muốn. Nếu có mùi gas thoát ra bạn nên kiểm tra lại ống dẫn gas, van khóa gas xem có đạt chất lượng và tiêu chuyển không? Đối với trường hợp này bạn nên gọi cho bộ phận kỹ thuật của hãng bếp ga Binova để nhanh chóng xử lý sự cố và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét