Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani cái tên làm nên thương hiệu

Tại triển lãm thiết bị nhà bếp thời gian vừa qua, bếp ga Giovani đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thông minh chiến lược năm 2015 của hãng. Những phiên bản bếp ga Giovani mới này được cải thiện rất nhiều từ thông số kỹ thuật đến các tính năng mới. Dưới đây là những lý do tại sao bếp ga Giovani có thể là dòng bếp mơ ước của bạn.

Thiết kế

Thật dễ hiểu khi bếp ga Giovani tự hào về những nỗ lực gần đây của họ khi xét đến thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Sản phẩm của Giovani đi kèm với mặt kính chịu lực, chịu nhiệt và được bo tròn các cạnh, tạo cảm giác như một thiết bị cao cấp và điểm nhấn cho không gian bếp. Với việc sử dụng mặt kính chất lượng, sản phẩm này giữ được độ sáng bóng hoàn hảo hơn.

4 lý do để bếp ga Giovani trở thành sản phẩm trong mơ của bạn

4 lý do để bếp ga Giovani trở thành sản phẩm trong mơ của bạn


Tính năng

Những phiên bản bếp ga Giovani được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất của và chúng được thiết lập những tính năng thông minh và tiện dụng nhất. Đó là những tính năng cho phép bạn thao tác đơn giản với bếp và biến công việc nội trợ trở thành niềm đam mê hàng ngày của bạn. Cải tiến quan trọng nhất của Giovani  là việc trang bị mâm chia lửa Sabaf-Italy nên ngọn lửa cháy đều hơn và tốt hơn. Bên cạnh đó, Giovani cũng thông minh với chế độ Pep hầm tiết kiệm gas cùng kim phun gas nằm ngang chống tắc.

Giá cả

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các thương hiệu khác nhau nhưng bếp ga Giovani vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngoài thiết kế và tính năng, Giovani còn thu hút người tiêu dùng vì mức giá cả phải chăng và có nhiều mức giá hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như mức kinh tế của gia đình mình.

4 lý do để bếp ga Giovani trở thành sản phẩm trong mơ của bạn

Bếp ga Giovani cái tên làm nên thương hiệu


Chế độ bảo hành

Yếu tố thứ yếu mà mỗi khách hàng khi đi mua sản phẩm quan tâm đó chính là chính sách bảo hành của hãng. Đến với bếp ga Giovani, bạn sẽ cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn khi gặp bất kì sự cố nào đó. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Giovani chắc chắc sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét