Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Đánh giá toàn diện các tính năng của bếp từ Taka

Bếp từ Taka được biết đến với những thiết bị bếp nổi tiếng chất lượng và không xa lạ với người tiêu dùng Việt sau nhiều năm hình thành và phát triển. Để đạt được điều đó thì Bếp từ Taka đã không ngừng cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng để đưa tới tay người tiêu những sản phẩm hoàn hảo trên tất cả các phương diện.

Bếp từ Taka là sản phẩm được thiết kế bằng kính Ceramic chịu lực chịu nhiệt tốt, sử dụng linh kiện cao cấp kết hợp mặt kính siêu bền đã tạo nên những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả khá hợp với túi tiền của mọi gia đình. Đặc biệt, dòng bếp này nổi trội về vẻ đẹp sang trọng tạo nên điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho không gian bếp.

Bếp từ Taka sở hữu nhiều điểm mạnh tạo nên sự cá tính

Bếp từ Taka sở hữu nhiều điểm mạnh tạo nên sự cá tính


Bếp từ Taka sử dụng dòng điện để biến điện thành nhiệt thông qua hoạt động của cuộn dây từ gắn trong bếp. Theo nguyên lý hoạt động đó, dòng điện đi qua những cuộn dây từ gây ra hiện tượng từ trường, từ trường này khi tiếp xúc với bộ nồi nấu có từ tính sẽ sinh ra dòng điện và làm nóng vật liệu nồi. Cơ chế này có tác dụng nấu chín thức ăn như hình thức đun nấu bình thường.

Ưu điểm lớn nhất của Bếp từ Taka đó là thời gian nấu rất nhanh, hiêu quả lớn hơn nhiều so với bếp gas hay bếp điện. Hơn nữa, với nhiều mức nhiệt được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần thao tác bấm hệ thống cảm ứng là lập tức sẽ đạt nhiệt độ mong muốn nên rất tiện lợi cho bạn mỗi khi sử dụng.

Bếp từ Taka sở hữu nhiều điểm mạnh tạo nên sự cá tính

Bếp từ Taka điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian bếp


Sử dụng Bếp từ Taka không những an toàn, tiện dụng mà còn tiết kiệm điện tuy nhiên để tránh mua phải hàng kém chất lượng quý khách nên đến những đại lý hay địa chỉ uy tín chính hãng chuyên bán bếp điện từ để mua. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách liên hệ tại noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện trực tiếp theo số điện thoại 0904.341.563 để được tư vấn trực tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét