Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Mastercook MC 90S thiết bị thông minh của mọi gia đình

Hiện nay, Máy hút mùi Mastercook MC 90S  đang là sản phẩm giá rẻ để cạnh tranh với các nhà sản xuất khác trên thị trường nhà bếp. Máy hút mùi Mastercook MC 90S  nổi bật với thiết kế màn kính cong siêu chịu nhiệt và chịu cường lực lớn. Thân Máy hút mùi Mastercook MC 90S được bo tròn 4 góc tạo nên điểm nhấnthanh lịch và trang nhã.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S là phiên bản được trang bị động cơ Turbin đôi mới nhất của Châu Âu trên dây chuyền công nghệ hiệncủa Hàn Quốc. Động cơ Turbin đôi trên Máy có công suất hoạt động lên đến 1150 m3/h. Thêm vào đó, Máy hút mùi Mastercook MC 90S còn được thiết kế bộ lọc bằng than hoạt tính giúp có khả năng khử mù trực tiếp ngay bên trong máy.Thế nên, mọi mùi trong nhà bếp sẽ được thổi bay nhờ vào chức năng hút và khử mùi nhanh và mạnh mẽ.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S điểm nhấn tuyệt vời

Máy hút mùi Mastercook MC 90S điểm nhấn tuyệt vời


Phím điều khiển cơ của Máy hút mùi Mastercook MC 90S  được đưa lên mà hình hiện thị trên phần trước của máy . Các phím này được nhà sản xuất thiết kế hài hòa trên thân Máy nên trong quá trình sử dụng bạn vẫn cảm thấy dễ dàng tiện ích. Đặc biệt, nhờ sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp và chất lượng mà màu sắc trên Máy hút mùi Mastercook MC 90S sắc nét và sáng bóng tạo nên sự sang trọng và lịch lãm cho không gian nhà bếp của bạn.

Ngoài ra, Máy hút mùi Mastercook MC 90S còn được trang bị thêm lưới lọc bằng hợp kim nhôm 3 lớp giúp cho việc ngăn cản bị bẩn và dầu mỡ hiệu quả và tốt nhất nên động cơ luôn được bảo vệ tối đa. Nhưng điều thú vị nhất khiến người tiêu dùng thích thú về Máy hút mùi Mastercook MC 90S đó chính là độ ồn phát ra chỉ nhỏ hơn 48 db ngay cả khi Máy đượcsử dụng ở công suất cao nhât. Vì thế, Máy mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho người sử dụng.

Máy hút mùi Mastercook MC 90S điểm nhấn tuyệt vời

Máy hút mùi Mastercook MC 90S hội tụ những tính năng hiện đại


Theo như cảm nhận chung, Máy hút mùi Mastercook MC 90S hội tụ những tính năng tuyệt vời  được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Không chỉ chinh phục người tiêu dùng ở thiết kế hiện đại và sang trọng mà Máy hút mùi Mastercook MC 90S còn thu hút ở những tiện ích mà nó mang lại cho căn bếp nhà bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét