Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Thông tin chi tiết về Máy hút mùi Napoli NA 6017G

Máy hút mùi Napoli NA 6017G nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của một thương hiệu Italy. Thương hiệu này đã cho ra đời những dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng  làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Không chỉ nổi bật với thiết kế đẹp mà Máy hút mùi Napoli NA 6017G cao cấp còn lấy lòng chị em phụ nữ bởi sự tinh thế cũng như những tính năng mà nó mang lạ cho căn bếp của gia đình bạn.

Kích thước của Máy hút mùi Napoli NA 6017G  là 70 cm nên tương thích với  những không gian bếp rộng rãi. Thế nên, sản phẩm này có thể kết hợp với hầu hết các loại bếp hiện nay. Đặc biệt, việc sở hữu tấm kính cong có khả năng tính chịu lực, chịu nhiệt và độ an toàn, vừa tăng độ hài hòa cho bếp và máy vừa tạo hiệu quả cho vẻ đẹp hoàn thiện về thiết kế tổng quát của máy.

Tính năng mới trong Máy hút mùi Napoli NA 6017G

Tính năng mới trong Máy hút mùi Napoli NA 6017G


Thân Máy hút mùi Napoli NA 6017G  được làm bằng chất liệu inox 304 và sáng bóng cũng như thuận tiện cho việc vệ sinh. Động cơ của máy hoạt động gồm 1 Turbin giúp máy chạy khỏe và mạnh hơn so với các dòng cổ điển khác. Công suất của máy đạt đến tốc độ trên 850m3/h. Với công suất này này thì chỉ cần bạn bật máy lên khoảng 15 phút là máy có khả năng xoa tan triệt để và hiệu quả mùi trong gian bếp của bạn.

Bên cạnh đó,  bộ lọc của Máy hút mùi Napoli NA 6017G làm bằng hợp kim nhôm có tác dụng tách bụi,mỡ và hơi. Theo thiết kế này thì hơi sẽ theo đường ống thoát ra ngoài, còn bui,mỡ bị giữ lại bởi màng lọcvà không làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong . Máy có thể sử dụng cả ống thoát với kích thước đường ống 150  mm để đẩy mùi ra ngoài trời hoặc dùng than hoạt tính giúp máy khử mùi tại chỗ.

Tính năng mới trong Máy hút mùi Napoli NA 6017G

Tính năng nổi trội trong Máy hút mùi Napoli NA 6017G


 Ngoài ra, phím điều khiển bằng nút ấn dễ sử dụng và tiện lợi cho việc lau chùi. Mặc dù, máy hoạt động mạnh mẽ như nhưng lại khá tiết kiệm điện. Đồ ồn mức tối đa của Máy hút mùi Napoli NA 6017G  luôn nhỏ hơn 60 db sẽ tạo cảm giác thoải mái cho gia đình bạn mỗi khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét