Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Máy rửa bát Munchen bảo vệ da tay

Máy rửa bát Munchen bảo vệ da tay



Máy rửa bát Munchen M15 bảo vệ da tay

Máy rửa bát Munchen M15 bảo vệ da tay

Beptumunchen.net – Hóa chất tẩy rửa bát đĩa khiến da tay bạn bị dị ứng và mẩn ngứa và việc đeo những bao tay khiến việc cầm bát đĩa khi rửa khiến bạn khó chịu. Một trong những giải pháp hữu ích nhất cho gia đình là sắm ngay một chiếc máy rửa bát Munchen. Hiện tại showroom máy rửa bát Munchen có 03 mẫu máy rửa bát mới nhất, đó là máy rửa bát Munchen MCH5máy rửa bát Munchen C6 và máy rửa bát Munchen M15.
bát đĩa bẩn nên rửa bằng máy rửa bát Munchen

Bát đĩa bẩn nên rửa bằng máy rửa bát Munchen

Các dòng máy rửa bát Munchen đều được tích hợp những tính năng tiện ích không ngờ. Ngoài các chức năng ngâm, rửa, xả, máy rửa bát Munchen còn chức năng sấy khô an toàn. Hệ sinh thái sẽ được đảm bảo hơn rất nhiều khi sử dụng máy rửa bát Munchen, bởi lẽ trước khi xả nước ra ngoài môi trường, máy rửa bát Munchen đã kích hoạt cơ chế refresh nước, giảm bớt các hóa chất và độc tố.
Rửa bát đĩa bằng tay chưa chắc đã hết vi khuẩn
Dòng sản phẩm máy rửa bát mới nhất của Munchen là mã sản phẩm Munchen M15. Điều đặc biệt của thiết bị nhà bếp này đó là tính năng aquasensor, tức là nhận diện mức độ sạch của bát đĩa thông qua mức độ sạch của nước. Do đó, các bà nội trợ có thể yên tâm khi sử dụng máy rửa bát Munchen mà không lo bát đĩa có thể còn những vết bẩn khi rửa bằng các loại máy rửa bát thông thường.
Da tay dễ bị kích ứng khi rửa bằng tay
Hiện tại, máy rửa bát Munchen đang có nhiều chương trình ưu đãi lớn chào mừng năm mới. Khi quý khách đến với showroom máy rửa bát Munchen tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, gần sát Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Hà Đông. Khi mua sản phẩm này, quý khách sẽ được tặng ngay 01 gói muối và 01 gói bột rửa/viên rửa chuyên dụng. Các thủ tục như CIF (100km), lắp đặt, vận hành, hướng dẫn sử dụng và kiểm tra đường điện, đường nước hoàn toàn miễn phí. Thời gian bảo hành của máy rửa bát Munchen là 24 tháng kể từ ngày nhân viên kỹ thuật/nhân viên vận chuyển lắp đặt sử dụng/giao hàng thực tế. Mọi thông tin, quý khách vui lòng gọi ngay đến: 0904 341 563.
Theo Tạp chí Munchen Heritage - Beptumunchen.net
Tư vấn viên: Chu Tùng Anh



Xem thêm tại chuyên mục Quảng cáo - Tiêu dùng tại Dịch vụ hỗ trợ pháp luật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét