Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Sử dụng Bếp điện từ Binova hiệu quả

Theo sự phát triển của công nghệ, Bếp điện từ Binova là một trong những bước tiến lớn trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến của khoa học kĩ thuật vào các thiết bị nhà bếp. Bếp điện từ Binova có nhiều tính năng ưu điểm vượt trội như tiết kiệm, an toàn không cháy nổ, dễ dàng lau chùi. Và đặc biệt, Bếp điện từ Binova đem lại sự sang trọng tiện nghi cho không gian bếp thế hệ mới.

Về cấu tạo, mặt Bếp điện từ Binova làm bởi chất liệu  Shottle Crean nên có khả năng truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuôg góc với mặt bếp nên hiệu suất sử dụng khá cao. So với hiệu suất của bếp ga thì bếp điện đem lại hiệu quả nấu ăn lên tới 65% so còn bếp ga là 35% . Cũng chính vì hiệu suất của Bếp điện từ Binova cao cho nên nó sẽ rút ngắn thời gian đun nấu đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Sử dụng Bếp điện từ Binova có tiết kiệm không?
Sử dụng Bếp điện từ Binova có tiết kiệm không?

Hơn nữa với thiết kế công nghệ hiện đại như ngày nay Bếp điện từ Binova chính hãng được thiết kế theo công nghệ EGO-2 Light tương thích với mọi kích cỡ xoong nồi.Bởi vậy, khi đun nấu nồi nhỏ bạn sử dụng vòng nhỏ còn nồi to bạn sử dụng vòng to như thế bạn sẽ không lo bị thất thoát nhiệt năng, không sợ bị nóng tay. Đây chính là ưu điểm vượt trội về Bếp điện từ Binova mà nhà sản xuất đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Bếp điện từ Binova còn trang bị những tính năng khác thông minh và tiện dụng cho người sử dụng như khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ tắt tự động hay cơ chế tự động san sẻ nhiệt giữ hai vùng nấu. Với hệ thống điều khiển cảm ứng, Bếp điện từ Binova sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn mỗi khi nấu ăn.

Sử dụng Bếp điện từ Binova có tiết kiệm không?
An toàn không khi sử dụng Bếp điện từ Binova ?

Với những tính năng ưu điểm vượt trội ở trên thì mua và sử dụng Bếp điện từ Binova sẽ tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình bạn. Ngoài ưu điểm là tiết kiệm điện ra bếp còn là vật trang trí vô cùng sang trọng cho không gian bếp nhà bạn và nhất là rất dễ vệ sinh. Quý khách có thể tham khảo một số sản phẩm Bếp điện từ Binova tốt nhất hiện nay như: Bếp điện từ Binova BI 348DTBếp điện từ Binova BI 339DTBếp điện từ Binova BI 235IC, ….

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét