Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Bảo quản Bếp điện từ Binova

Theo xu hướng tiêu dùng nhà bếp mới thì hiện nay Bếp điện từ Binova  đang là sản phẩm bán chạy tại các đại lý bán hàng chính hãng trên toàn quốc. Bếp điện từ Binova cao cấp là thiết bị  được tích hợp nhiều tính năng nấu, nướng làm chín đều thực phẩm trong thời gian ngắn. Bởi thế, Bếp điện từ Binova  giúp công việc nội trợ của chị, em phụ nữ được đơn giản hóa đi khá nhiều.

Bếp điện từ Binova được trang bị hệ nhằm tăng thêm sự tiện ích cho người sử dụng. Với mặt kính Schottle Cerean chất lượng cùng công suất hoạt động lớn nên vùng nấu trên Bếp điện từ Binova nóng khá nhanh, vì thế, bạn cần chú ý điều chỉnh thời gian và nhiệt độ thật phù hợp để tránh lơ là hay không chú ý mà làm cháy thực phẩm. Tuy nhiên, nhờ chế độ hẹn giờ tắt tự động mà bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề trên nữa.

Chú ý khi sử dụng Bếp điện từ Binova

Chú ý khi sử dụng Bếp điện từ Binova


Bếp điện từ Binova thiết kế đơn giản với vùng nấu từ kết hợp vùng nấu hồng ngoại nên khi vệ sịnh bạn cần chú ý ngắt nguồn điện trước, chờ bếp nguội và sử dụng khăn mềm cùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho mặt kính để làm sạch mặt Bếp điện từ Binova và 2 vùng nấu. Đặc biệt, bạn tránh sử dụng vật sắc nhọn để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hay mảng bám lâu ngày trên mặt kính.

Bếp điện từ Binova tích hợp nhiều tính năng hiện đại như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu và thời gian, chức năng khóa trẻ em an toàn cùng chế độ tự động cảnh báo âm khi nhiệt còn dư sau khi nấu. Vì thế, bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng Bếp điện từ Binova để biết kết hợp và thay đổi các chế độ nấu ăn phù hợp cho từng món ăn.

Chú ý khi sử dụng Bếp điện từ Binova

Sử dụng Bếp điện từ Binova đúng cách


Việc sử dụng và bảo quản Bếp điện từ Binova cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ bền của bếp. Vì vậy, người tiêu dùng phải chú ý đến nguồn điện cũng như toàn bộ hệ thống điện trong nhà nhằm đảm bảo Bếp hoạt động an toàn và ổn định. Ngoài ra, sau khi dùng xong Bếp điện từ Binova nạn nên tắt nguồn bếp bằng nút OFF trên mặt kính để bếp trở lại trạng thái ban đầu chứ không nên rút trực tiếp phích cắm

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét