Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Thông tin mới về chậu rửa bát AMTS

Thời gian gần đây, khách hàng tìm mua và quan tâm rất nhiều về dòng chậu rửa bát AMTS có xuất xứ Tây Ban Nha. Không chỉ nổi bật nhiều ưu điểm mà dòng sản phẩm chậu rửa bát AMTS có mức giá khá phù hợp so với thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt. Thế nên, chậu rửa bát AMTS ngày càng được ưa chuộng trên thị trường tiêu thụ Việt.

Theo cuộc khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn khu vực Hà Đông, chúng tôi tìm hiểu được nhiều lý do khiên người tiêu dùng lựa chọn chậu rửa bát AMTS này. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, ưu điểm nổi trội của AMTS được người tiêu dùng “ưu ái” nhất là hệ thống sifong thoát nước nhanh chóng và có khả năng ngăn mùi nhà bếp hiệu quả. Có đến 60% khách hàng tìm kiếm mua chậu rửa bát AMTS vì bộ xử lý thông minh.

Lý do người tiêu dùng chọn chậu rửa bát AMTS

Lý do người tiêu dùng chọn chậu rửa bát AMTS


Trong khi đó, có 40% khách hàng được hỏi nói rằng họ chon mua chậu rửa bát AMTS vì nó được sản xuất tại thì trường Tây Ban Nha- một trong những thị trường có bề dày phát triển về thiết bị nhà bếp. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp và chất lượng nên không dễ bị bám bẩn, hoen gỉ  và dễ dàng trong việc vệ sinh. Cũng phải khẳng định thêm rằng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, thiết kế hiện đại của chậu rửa bát AMTS là những tiêu chí đầu tiên thu hút người tiêu dùng.

Tuy nhiên, nếu chỉ có như vậy thì chậu rửa bát AMTS không thể nào thành công ở thị trường trong nước. Dòng sản phẩm này còn có chế độ bảo hành chính hãng đến khách hàng bất kể bạn ở đâu hay thời gian địa điểm như thế nào. Với cam kết chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng đầu Châu Âu, sản phẩm chậu rửa bát AMTS có thời gian sử dụng kéo dài và độ bền rất cao.

Lý do người tiêu dùng chọn chậu rửa bát AMTS

Chậu rửa bát AMTS sử dụng có tốt không?


Số liệu thống kê khác cho thấy có đến 65% người tiêu dùng việt mua chậu rửa bát AMTS  thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè - những người đã và đang sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, chậu rửa bát AMTS còn thành công nhờ vào chiến dịch quảng cáo sản phẩm rộng khắp cũng như uy tín mà thương hiệu AMTS đã tạo được trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét