Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

NHận xét tổng quan về thiết kế và tính năng của Chậu rửa bát Gorlde

Trên thị trường hiên nay xuất hiện hàng trăm mẫu mã thiết kế chậu rửa bát khác nhau  nhưng Chậu rửa bát Gorlde vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng vì sự tiện dụng mà nó mang lại. Chậu rửa bát Gorlde được hội tụ những ưu đặc điểm hoàn hảo nhất để đem đến cho khách hàng hài lòng nhất mỗi khi sử dụng.

Theo phiên bản sản xuất mới, Chậu rửa bát Gorlde được mạ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống ồn và chịu áp lực nước hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này sử dụng inox 304 nguyên khối và chất lượng cũng như  được đánh bóng mượt mà với các tính năng chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vì thế, độ bền của dòng chậu này được tăng tuổi thọ đáng kể so với sản phẩm khác trên thị trường.

Chậu rửa bát Gorlde hội tụ nhiều tính năng mới

Chậu rửa bát Gorlde hội tụ nhiều tính năng mới

Chậu rửa bát Gorlde được thiết kế 1 hố, 2 hố, 3 hố và kèm theo nhiều phụ kiện thêm như rổ, khay rửa hoa quả, hộc đựng dao kéo cùng bàn chờ trái hoặc phải nhằm đem lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt, một số mẫu sản phẩm mới còn kèm theo hộc đựng rác nên người tiêu dùng rất thích thú khi chon mua thiết kế này của Gorlde.

Một trong những tính năng mà người tiêu dùng chọn mua Gorlde là do bộ lọc xẩ nước tiện lơi. Chậu rửa bát Gorlde được trang bị bộ lọc xả rác kết nối với rốn xả nước có tiết diện lớn giúp gia đình bạn cảm thấy thoải mái và không lo nước bị tràn hay bị rò rỉ trong quá trình sử dụng . Thêm vào đó, độ dày thành Chậu rửa bát Gorlde lên đến 1.0 mm tạo nên sự chắc chắn, bền đẹp và không dẽ bị ăn mòn.

Chậu rửa bát Gorlde hội tụ nhiều tính năng mới

Chậu rửa bát Gorlde thiết bị hữu ích giành cho mọi gia đình


Chính vì những lý do trên mà Chậu rửa bát Gorlde đã đến được với người tiêu dùng một cách phổ biến và phát triển rộng khắp như vậy. Với kiểu dáng đa dạng, thiết kế hiện đại cùng chất lượng hoàn hảo kết hợp yếu tố thương hiệu từ nhà sản xuất nên Chậu rửa bát Gorlde luôn cạnh tranh mạnh mẽ cùng các thương hiệu khác và làm nên điều khác biệt trên thị trường để thu hút khác hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét