Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Napoli CA 1506G điểm nhấn cho mọi không gian bếp

 Máy hút mùi Napoli CA 1506G là phiên bản nằm trong thương hiệu Napoli nổi tiếng trên thế giới được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và hiện đại. Máy hút mùi Napoli CA 1506G được nhập khẩu 100% linh kiện của Ý và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu.

Máy hút mùi Napoli CA 1506G được ra mắt người tiêu dùng với kiểu dáng  toa hút hình chóp cụt tạo nên sự khác biệt cho dòng kính cong.Theo như thiết kế này, sản phẩm này là dòng máy hút mùi độc lập mới nhất của hãng Napoli. Hơn nữa. Với sự phá cách này sẽ tạo ra điểm nhấm hiện đại và đầy cá tính cho toàn bộ không gian bếp nhà bếp. Đặc biệt, sản phẩm này được thiết kế với chất liệu chính là chất liệu Inox 304 không gỉ với độ bền cao.

Máy hút mùi Napoli CA 1506G có tiết kiệm điện không?

Máy hút mùi Napoli CA 1506G có tiết kiệm điện không?


Máy hút mùi Napoli CA 1506G sử dụng động có turbin đôi nên có công suất hút cao từ 790 m3/h đến 870 m3/h. Máy được cài đặt 3 tốc hút, khử khác nhau dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm cơ phía trước rất tiện dụng. Phím điều khiển được thiết kế với nút bấm cơ nên dễ sử dụng và có độ bền cao và khá an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phiên bản này còn kèm theo đèn chiếu sáng ở 2 bên giúp cho việc nấu ăn đơn giản và dễ dàng hơn

Máy hút mùi Napoli CA 1506G được trang bị 2 chế độ hút khử mùi cho bạn có thêm nhiều lựa chọn, đó là: chế độ khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài qua đường ống xả. Với những gia đình dùng đường ống để đảy ra ngoài thì sử dụng đường ống dẫn có đường kính từ 150 mm. Nếu nhà bạn không thể đẩy được đường ống ra ngoài thì có thể sử dụng chế độ than hoạt nhưng bạn nên thường xuyên vệ sinh và thay bộ lọc này sau 6-9 tháng sử dụng.

Máy hút mùi Napoli CA 1506G có tiết kiệm điện không?

Máy hút mùi Napoli CA 1506G điểm nhấn cho mọi không gian bếp


Điểm mạnh tiếp theo của dòng máy này chính là ở độ ồn. Khi hoạt động với công suất tối đa thì độ ồn lớn nhất của   Máy hút mùi Napoli CA 1506G  luôn nhỏ hơn 50 db và không gây cảm giác khó chịu cho gia đình bạn. Chỉ số này  nằm trong tiêu chuẩn quy định về độ ồn của máy hút mùi. Bởi vậy, khi sử dụng bạn không phải lo lắng máy gây tiếng ồn lớn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét