Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chậu rửa bát AMTS sử dụng chất liệu inox 304?

Trong thời gian gần đây, Chậu rửa bát AMTS  là thiết bị được nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn cho không gian phòng bếp của gia đình mình. Sản phẩm chậu rửa bát AMTS xuất hiện là sự kết hợp khá hoàn hảo của giữa thiết kế cùng chất lượng và luôn đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng. Với mức giá cả phải chăng và ưu đãi, bạn đã có thể sở hữu ngay chậu rửa bát AMTS.

Chậu rửa bát AMTS  được thiết kế hiện đại nhưng không kém phần tinh tế với những chi tiết mượt mà và sắc. Do sở hữu nhiều kích thước khác nhau, chậu rửa bát đem đến cho khách hàng nhiều tính năng tiện ích trong công việc nội trợ. Chậu rửa bát AMTS có loại 1 hố, 2 hố tương thích với diện tích bếp nhỏ, 2 hố kết hợp bàn tương thích với diện tích bếp lớn và nhu cầu sẻ dụng cao. Chính vì thế, nhà sản xuất đã  tăng thêm sự lựa chọn và thích hợp cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sự lên ngôi của Chậu rửa bát AMTS

Sự lên ngôi của Chậu rửa bát AMTS


Thêm vào đó trong một vài mẫu sản phẩm, chậu rửa bát Chậu rửa bát AMTS còn được thiết kế hố đựng rác. Thiết kế này rất tiện ích cho các bà nội trợ không phải cúi xuống vứt rác hay mang tới rùng rác khi đangsơ chế thực phẩm và nấu ăn.. Với nét cách tân này, chậu rửa bát AMTS  hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Sản phẩm chậu rửa bát AMTS  được sản xuất bằng chất liệu inox SUS 304 cao cấp  trên dây truyền công nghệ Italia. Nhờ công nghệ hiện đai cùngđội ngũ sản xuất tay nghề cao,  nên bạn không phải lo lắng về chất liệu của sản phẩm. Bên cạnh đó, chậu rửa bát AMTS có tính năng chống ồn và  chống bám dính nên dễ dàng và nhanh gọn hơn- tiết kiệm tối đa thời gian cho các bà nội trợ.

Sự lên ngôi của Chậu rửa bát AMTS

Chậu rửa bát AMTS thách thức mọi đống bát đĩa


Với thiết kế sang trọng và hiện đại Chậu rửa bát AMTS mang đến một phong cách mới lạ cho mọi không gian bếp Viêt. Không chỉ  là điểm nhấn cho thiết kế tổng quan của bàn đá mà Chậu rửa bát AMTS góp phần tạo nên vẻ đẹp chung cho toàn bộ căn bếp và đem lại những tiện ích bất ngờ cho người sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét