Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Bếp điện từ chefs dòng bếp cao cấp châu âu không nên bỏ qua

Xu hướng sử dụng dòng bếp điện từ đangtrở thành tất yếu của thị trường khi mà liên tiếp những vụ tai nạn liên quan đến cháy nổ do bếp gas. Thấu hiểu được điều đó hãng thiết bị nhà bếp Châu Âu Chefs đã cho ra mắt thì trường dòng bếp điện từ chefs 2015 với những ưu điểm nội bật mà những người tiêu dùng Việt không nên bỏ qua.

Đánh Giá Tổng Quan 

Ưu Điểm:
- Không gian nấu rộng rãi.
- Thiết bị hiện đại đầy đủ.
- Thiết kế trẻ trung, hiện đại.
- Tiết kiệm điện năng.
Nhược Điểm:
- Màn hình điều khiển dễ gây bối rối cho người sử dụng lần đầu.

1. Bếp điện từ chefs eh mix545

Xuất xứ:  Tây Ban Nha
Giá : 18,4 triệu đồng 
Bếp điện từ chefs eh mix545 ra đời với sứ mệnh đã quá rõ ràng và bạn có thể dễ dàng cảm nhận điều này ngay khi đặt tay vào bàn điều khiển. Sự nâng cấp rõ rệt ở chất lượng thiết bị trang bị, linh kiện mới cùng ngoại hình đẹp lộng lẫy hơn bao giờ hết. Tuy chỉ mức giá trung bình nhưng bếp điện từ chefs eh mix545 đời mới có thể được coi là bản sao của những chiếc bếp hỗn hợp siêu đẳng cấp Tây Ban Nha. Điều này được minh chứng bởi vật liệu chế tạo cao cấp, thiết kế tiên phong cùng công nghệ vượt bậc.
Bếp điện từ chefs eh mix545 thừa hưởng ở mẫu MIX54A rất nhiều: kiểu dáng, cách bố trí vùng nấu trên mặt bếp, Có thể khẳng định chất lượng của bếp điện từ chefs eh mix545 vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc.Bên cạnh đó, trải nghiệm quá trình nấu cũng được nâng cấp rõ rệt. Được trang 3 vùng nấu hỗn hợp với công suất tối đa 5500W, bếp điện từ chefs eh mix545 mang lại trải nghiệm nấu ăn thật nhẹ nhàng, êm ái với tiếng ồn ở mức tối thiểu mặc dù khả năng tăng công suất thực sự ấn tượng cả khi bếp hoạt động hết cả 3 vùng nấu. Mặt kính vát cạnh Schott cho một bề mặt nấu ăn bằng phẳng, sang trọng hơn chịu  được va đạp và nhiệt nhiều hơn.
Không chỉ dừng lại ở bảng điều khiển cảm ứng không thua kém gì những chiếc smartphone cảm ứng hiện nay và tính năng heat -up nấu nhanh cho bếp hồng ngoại, một công nghệ mới tiên tiến chỉ có trên  duy nhất dòng bếp này, một chiếc bếp điện từ chefs eh mix545 có mức giá hơn 18 triệu đồng là những ưu thế có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc.

2. Bếp điện từ chefs eh mix544

Xuất xứ : Tây Ban Nha
Giá : 19,3 triệu đồng
Phong cách thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix544 với "chất châu âu" chủ đạo khá đơn giản, không mang nhiều nét cầu kỳ nhưng vẫn rất khác biệt và mạnh mẽ. Bếp điện từ Chefs eh mix544 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 860 x 430 x 60 (mm). Với kích thước này cùng thiết kế 3 vùng nấu hỗ hợp mang lại không gian nấu ăn cực kỳ nhiều cho cùng các vị trí nấu khá rộng rãi và thoải mái. Hàng bếp nấu thiết kế thẳng hàng được chỉnh với 2 bếp từ và một bếp hồng ngoại 3 vòng nhiệt.Phần nấu từ được bố trí một bếp đường kính 14cm, một bếp 20 cm, tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng các loại nồi. Bếp hồng ngoại là phần đặc biệt nhất khi được tích hợp không chỉ 2 vòng nhiệt mà là 3 vòng nhiệt.
Bếp điện từ chefs eh mix544 tại Việt Nam trang bị linh kiện Siemens sản sinh công suất 5500w ( Phải: 2000W / Giữa: 1600W/ Trái: 2300W). Sức mạnh này khi kết hợp cùng hệ điều khiển 9 cấp công suất cho từng bếp bếp giúp bếp có khả năng tăng công suất  cực nhanh, nhạy và êm ái. Đứng điều khiển Bếp điện từ Chefs eh mix544, cảm giác đầu tiên là sự hiện đại và sang trọng đến choáng ngợp của bếp, thêm vào đó là thiết kế hệ điều khiển thực sựu tất mới mẻ. Tuy nhiên điều này làm cho những người lần đầu sử dụng mẫu bếp điện từ chefs eh mix544 này hơi bỡ ngỡ.
Phù hợp với mọi loại không gian nhà bếp hiện đại, không quá tốn điện năng, năng suất nấu ăn cực cao, giá cả hợp lí, chất lượng cao v.v… đó chính là những tiêu chí mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu và mua một chiếc bếp điện từ chefs eh mix544 mới cho gia đình. Có thể nhận thấy, việc mua bếp của người Việt dần định hình theo những yêu cầu nhất định và bếp điện từ Chefs là một trong những dòng bếp đáp ứng gần như đầy đủ các tiêu chí này. Tổng hợp tất cả các đặc điểm trên, chúng ta có thể thấy rằng bếp điện từ chefs eh mix544  phù hợp với nhu cầu của những khách hàng cần một phương tiện nấu ăn đa năng.

Xem thêm chuyên mục Máy rửa bát Munchen hoặc bài viết Xu hướng dùng máy rửa bát Munchen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét