Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Những điều bạn chưa biết khi sử dụng bếp gas Binova

Vài năm trở lại đâu, bếp gas Binova là sản phẩm gia dụng có mặt tại hầu hết các gia đình và được sử dụng thường xuyên vì sự tiện lợi, dễ sử dụng và phù hợp với điều kiện năng lượng điện. Tuy nhiên, việc sử dụng bếp gas Binova khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng và e ngại vì những nguy cơ tiềm tang có thể gặp phải. Dưới đây là một số cách chú ý để gia đình bạn luôn an tâm khi sử dụng bếp gas Binova.

Đầu tiên, khi mua bếp gas Binova bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng bình gas, van kẹp để tránh tình trạng mua phải bình đã tuột van hya có bất kỳ sự cố nào đó.Các thiết bị đun nấu và bình ga cần được đặt cố định tại nơi riêng biệt tránh hướng gió hay ở gần cửa sổ và cửa ra. Đặc biệt, bình gas không nên đặt nó gần gia vị có tính chất ăn mòn cao như mắm, muối, axit và cần phải xa nguồn nhiệt lớn để đảm bảo nhiệt độ bên ngoài không quá 500C.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng bếp gas Binova an toàn

Sử dụng bếp ga Binova có an toàn không?


Thứ hai, khi sử dụng bếp gas Binova nhà sản xuất khuyến cáo bạn nên mở van đầu bình gas trước rồi sau đó mở van bếp. Điểm cần chú ý khi tắt bếp đó là bạn phải khóa van đầu bình và chờ cho ngọn lửa tắt hẳn sau đó mới khóa van. Nếu sau khi khóa van đầu mà ngọn lửa ở bếp vẫn cháy hoài không tắt chứng tỏ van đầu bình gas không kín thì không tắt bếp, một lời khuyên bạn nên gọi ngay cho thợ sửa chữa.

Tiếp theo, nếu phát hiện không gian bếp có mùi khí lạ và nồng nặc như mùi ga từ bếp gas Binova  thoát ra bạn nên lập tức gọi điện cho đại lý bảo hành để được xử lý kịp, đồng thời mở tất cả cửa sổ và tắt toàn bộ hệ thống điện để khí gas thoát bớt ra bên ngoài tránh các tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Hướng dẫn chi tiết sử dụng bếp gas Binova an toàn

Hướng dẫn chi tiết sử dụng bếp gas Binova an toàn


Cuối cùng, sau  1 - 2 năm sử dụng bếp gas Binova  bạn nên kiểm tra định kỳ, làm sạch hoặc thay mới ống dẫn gas. Quan trọng nhất là duy trì thói quen ngắt đường dẫn gas khi không sử dụng và mỗi khi đun nấu phải có người trông nom. Hy vong những thông tin trên đây sẽ giúp bạn sử dụng bếp ga một cách an toàn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: bepam.net
TG: K.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét