Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

6 sự thật thú vị về bếp từ Chefs EH DIH888 có thể bạn chưa biết

Mẫu bếp từ Chefs EH DIH888 là một trong những sản phẩm bếp từ đôi inverter nhập khẩu Đức đang được rất nhiều người tiêu dùng và khách hàng quan tâm thời điểm hiện tại. Nhưng trong bài viết này, chúng ta quan tâm đến đến câu chuyện một số điều về chiếc bếp này nhưng hãng Chefs chưa cho bạn biết.
6 bí mặt bếp từ chefs eh dih888
1. Mặt bếp chống xước tốt nhất
Vẫn sử dụng mặt kính của hãng sản xuất mặt kính nổi tiếng là Schott, tuy nhiên tấm kính mà chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 sở hữu lại khá đặc biệt khi có khả năng chống xước bề mặt mặt cao hơn nhiều so với các mặt kính cường lực thông thường hay thậm chí ngay cả với các mặt kính Schott Ceran dùng ở các mẫu bếp khác. Tại sao lại như vậy khi cùng sử dụng một loại mặt kính của Schott? Vì những tấm kính của chiếc bếp từ Chefs EH DIH888 được Chefs đặt riêng với các yêu cầu kỹ thuật cao hơn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc bếp về sau này.
6 bí mật về bếp từ chefs eh dih888  

2. Dây nguồn bếp tiết diện 3x1,5mm

Trong hướng dẫn sử dụng và các lưu ý khi lắp đặt của bếp từ Chefs EH DIH888 hãng khuyến cáo khách hàng nên sử dụng dây điện có tiết diện tối thiểu là 2,5mm. Tuy nhiên dây nguồn trang bị theo bếp lại sử dụng dây dẫn có tiết diện 1,5mm.
6 bí mật về bếp từ chefs eh dih888 
Mới nghe có vẻ khá mâu thuẫn, nhưng dây nguồn trang bị theo bếp là dây điện được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức với vật liệu là nhôm có khả năng truyền dẫn cao hơn 60% so với các loại dây điện lõi đồng thường được sử dụng tại Việt Nam. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và đảm bảo công suất của dây điện nguồn của bếp dù chỉ có tiết diện 1,5mm.

3. Tự tắt khi không có nồi sau 10 phút

6 bí mật về bếp từ chefs eh dih888
Đây là một tính năng an toàn phổ biến ở những mẫu bếp từ hiện nay, khi mà bếp có khả năng tự động nhận diện và phát hiện vật dụng nấu có trên mặt bếp. Tuy nhiên điều ít khách hàng biết đó là bếp sẽ tự động tắt sau 10 phút khi ở trên vùng nấu của bếp không có vật dùng nấu trên đó.
4. Nhiệt độ thấp của bếp khi đun là 65 độ C
Theo các chuyên gia việc chế tạo bếp từ thì tạo ra nhiệt độ cao sẽ dễ dàng hơn việc tạo nhiệt độ hoặc mức công suất thấp, chính vì vậy mức nhiệt độ thấp nhất mà các dòng bếp từ thông thường có thế tùy chỉnh được là 80 độ C. Tuy nhiên với bếp từ Chefs EH DIH888 người nội trợ có thể điều chỉnh với mức nhiệt thấp nhất là 65 độ C ở chế độ đun nấu Warming (giữ ấm).
5. Cảnh báo nhiệt dư mặt bếp 60 độ C
Tính năng này cho bạn biết được mặt kính của bếp sau thời gian nấu ăn có an toàn hay không và cảnh báo vùng nấu có nhiệt độ cao bằng chữ H nhấp nháy trên màn hình Led. Thời gian cảnh báo này phụ thuộc theo mức nhiệt đo sensor tại mặt kính vùng nấu. Cảnh báo sẽ hết khi nhiệt độ mặt kính vùng nấu xuống dưới 60ºC.
6. Mặt kính chịu lực được 15kg
Mặt kính Schott Ceran trên bếp từ Chefs EH DIH888 ngoài khả năng chống xước cao còn có khả năng chịu lực khá lớn, trọng lượng mà mặt kính có thể chịu được lên đến 15kg. Điều này đảm bảo cho việc nấu nướng hàng ngày, người nội trợ thỏa sức dùng các nồi nấu lớn và có trọng lượng nặng mà không lo mặt kính bị nứt, vỡ do quá nặng.
Bạn có bất ngờ với những sự thật này không và điều này làm các bạn hài lòng hay thất vọng. Mời các bạn chia sẻ ý kiến ở bên dưới nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ
Showroom ủy quyền chính hãng Chefs
Số 39 ĐƯờng Láng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0904 619 128

0 nhận xét:

Đăng nhận xét