Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Mẫu bếp từ rẻ nhất Munchen G60X có gì đặc biệt

Những chiếc bếp từ đến từ thương Munchen chưa bao giờ làm ta thất vọng. Điển hình là chiếc bếp Munchen G60X, chỉ với 15.5 triệu, hiện tại đây là mẫu bếp có mức gia rẻ nhất của hãng, tuy nhiên lại được trang bị linh kiện và các công nghệ cực "khủng" đi kèm là nhiều điểm nhấn khác biệt. Ngay bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu xem chiếc bếp từ Munchen này có gì "ngon" nữa nhé.

1. Hình thức đẹp, mặt kính chất lượng

Munchen G60X có hình thức hiện đại bắt mắt được hoàn thiện bằng mặt kính Schott Ceran có vát cạnh cực sang trọng. Và đây được xem là một bước đột phá trong thiết kế của Munchen cho chiếc bếp của mình so với những người tiềm nhiệm trước đó là Munchen G60 hay Munchen G60 BK. Về phần thân bếp hãng đã dùng khung thép trắng thay vì khung thép sơn tĩnh điện màu đen như trước, mang đến sự tươi mới và hấp dẫn hơn và mặt hình thức.
bép từ munchen g60x có gì đặc biệt
Vẫn giữ nguyên phần bố trí vùng nấu, vùng nấu từ bên trái có kích thước nhỏ hơn vùng nấu từ bên phải, tuy nhiên hãng đã thay đổi về giao diện của các vùng nấu để chúng dễ nhìn sắc nét hơn so với các phiên bản cũ trước kia. Điều này góp phần không nhỏ khiến Munchen G60X đẹp hơn và cuốn hút khách hàng hơn.

2. Tính năng nấu vô đối trong phân khúc.

bếp từ munchen g60x
Điểm nhấn tiếp theo của Munchen G60X làm bạn ấn tượng không kém, chính là phần tính năng đun nấu, bếp được trang bị 2 vùng nấu có thể tủy chỉnh được 20 mức công suất khác nhau và 18 mức nhiệt độ, đây cũng là mẫu bếp từ duy nhất co thể đưa mức nhiệt xuống thấp đến 50 độ C. Vùng nấu bên phải có công suất tối đa cao hơn vùng nấu bên trái đảm bảo bạn có thể chế biến những món xào một cách nhanh chóng và đơn giản, hơn nữa bếp vẫn được tích hợp đầy đủ các chức năng khác như khóa an toàn, hẹn giờ tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi không có nồi, cảnh báo nhiệt dư...

3. Điều khiển IQ Touch Slider

Về điều khiển, bếp từ Munchen G60X được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng tách riêng cho từng vùng nấu với công nghệ IQ Touch Slider sẽ giúp việc thao tác của người nội trợ mượt mà và nhạy cảm hơn. 
Đặc biệt hệ thông vẫn có thể hoạt động cực tốt ngay cả khi bị dính ướt trong khi các mẫu bếp từ thông thường sẽ không thể làm được việc này. 

4. Công nghệ "quá chất" trong tầm giá

Thực sự trong tầm giá của Munchen G60X, bạn rất khó tìm được một mẫu bếp từ đôi nào được trang bị nhiều công nghệ hơn thế, nhất là việc tích hợp công nghệ Inverter khiến chiếc bếp từ này có khả năng đun nấu ổn định và khả năng tiết điện vượt trội khi được kết hợp với công nghệ san điện IC5 của Munchen. Tại mỗi vùng nấu của bếp đều sở hữu công nghệ induction zoneless sẽ tự động phát hiện và nhận diện được vật liệu, kích cỡ của vật dụng nấu mà bạn đang sử dụng trên bếp. 
  

5. Giá bán hấp dẫn, kèm quà tặng 6 triệu 

Với các tính năng, công nghệ hiện đại, bếp từ Munchen G60X chỉ có giá 15.5 triệu đồng. Đặc biệt hơn từ ngày 15/10/2019, khi bạn mua Munchen G60X tại showroom bếp Munchen ủy quyền (số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội ), bạn sẽ nhận được quà tặng đến 6 triệu đồng.    
bếp từ munchen g60x có gì đặc biệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét