Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Những mẫu bếp từ Chefs đáng để đầu tư

Bếp từ Chefs với ưu điểm vượt trội như là nấu ăn nhanh, sạch sẽ, tiết kiệm điện và an toàn khi sử dụng nên nó đã trở thành bạn đồng hành quen thuộc của rất nhiều gia đình Việt. Do vậy trong bài viết này mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh điểm qua một số mẫu bếp từ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp của Chefs cứ xem là muốn mua để giải đáp được tại sao bếp từ Chefs lại được ưa chuộng sử dụng tới vậy nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH2000A
Những mẫu bếp từ Chefs cứ xem là mua
Bếp từ Chefs EH DIH2000A là lựa chọn đầu tiên không thể bỏ qua khi chúng ta nhắc đến các sản phẩm bếp từ Chefs chất lượng. Bếp từ Chefs EH DIH2000A là dòng bếp từ giá rẻ của Chefs nhưng sản phẩm này lại sở hữu một thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế. Với mặt kính K+ màu đen sáng bóng giúp cho chiếc bếp trở lên sng trọng hơn. Không những vậy bếp từ Chefs EH DIH2000A còn có thiết kế lắp âm và lắp dương đều được nên tùy vào thiết kế của gian bếp mà mọi người hãy lựa chọn cách lắp đặt sao cho hợp lý. Đây là model bếp từ đôi có tổng công suất là 3400w nên nấu ăn rất nhanh và tiết kiệm được thời gian vào bếp mỗi ngày. Tuy là mẫu bếp từ giá rẻ của Chefs nhưng bếp từ Chefs EH DIH2000A lại sở hữu đầy đủ các chức năng nấu nướng hiện đại và các tính năng an toàn khi sử dụng.
Bếp từ Chefs EH DIH321
Những mẫu bếp từ Chefs cứ xem là mua
Nếu mọi người muốn mua bếp từ ở mức giá rẻ, được trang bị mặt kính Schott Ceran thì trên thị trường cũng có rất nhiều hãng, mẫu bếp nên mọi người đang phân vân không biết lựa chọn bếp từ của thương hiệu nào có chất lượng mẫu mã đẹp sang trọng thì sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH321 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bếp từ Chefs EH DIH321 là dòng sản phẩm bếp từ đôi được lắp ráp tại Việt Nam với các linh kiện được nhập khẩu từ Đức. Mặt kính của bếp sử dụng là mặt kính schott Ceran được vát 4 cạnh càng làm tôn lên sự hiện đại cho gian bếp. Bếp từ Chefs EH DIH321 sử dụng bảng điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy cả khi tay bị ướt, bếp có chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn giờ lên đến 8.00 giờ. Ngoài ra bếp từ Chefs EH DIH321 còn nhiều chức năng nấu nướng thông minh và chức năng an toàn để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng
Bếp từ Chefs EH DIH888
Những mẫu bếp từ Chefs cứ xem là mua
Bếp từ Chefs EH DIH888 là dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện thông minh vượt trội giúp người dùng tiết điện đến 25% điện năng khi sử dụng. Đặc biệt bếp từ Chefs EH DIH888 còn có công suất nấu nướng cực lớn lên tới 3700w đối với 1 vùng nấu nhờ chức năng Booster. Không những vậy bế từ Chefs EH DIH888 còn có các chức năng nấu nướng hiện đại mà các mẫu bếp từ khác không có như chức năng ủ ấm, chức năng tạm dừng bếp hay tính năng nấu thông minh giúp bếp tự động nâng công suất lên mức 9 trong khoảng 3-5 phút, sau đó sẽ tự động chuyển về mức công suất thấp hơn trước đó mà bạn chọn, chế độ này rất tiện dụng khi bạn nấu các món hầm, bạn sẽ hoàn toàn rảnh tay khi làm các món khác mà nồi hầm vẫn duy trì được nhiệt độ phù hợp. Nhiều chức năng nấu nướng hiện đại như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH888 chỉ có giá là 15,5 triệu và được tặng 1 máy hút mùi kính cong của Chefs hoặc 1 bộ nồi Chefs cao cấp dùng cho bếp từ
Trên đây, Nội Thất Kường Thịnh vừa giới thiệu đến mọi người những mẫu bếp từ Chefs chất lượng, giá cả hợp lý cứ xem là mua. Tất cả các sản phẩm bếp từ này đều đang được bày bán tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng nên nếu có thời gian mọi người có thể ghé có cửa hàng của chúng tôi để tham khảo lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với gian bếp và điều kiện kinh tế của gia đình mình. Nếu cần tư vấn thêm mọi người có thể gọi điện tới số Hotline 0904.341.563 để được giải đáp chi tiết và nhanh nhất nhé.
SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Những mẫu bếp từ Chefs xem là mua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét