Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Không biết bếp từ Munchen GM 6628S đắt liệu có xắt ra miếng không

Có thể nói càng ngày thì nhu cầu mua bếp từ để sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao bởi nấu ăn nhanh, sạch sẽ, an toàn khi sử dụng. Và trong phân khúc cao cấp hiện nay đã xuất hiện nhiều mẫu mã với những mẫu bếp từ chất lượng với doanh số cao nhưng trong số đó có thể nói xuất sắc nhất vẫn là mẫu bếp từ Munchen GM 6628S. Nhưng hiện tại bếp từ Munchen GM 6628S lại có giá bán khá là cao 21,2 triệu, một mức giá cao hơn rất nhiều so với những mẫu bếp từ khác cùng phân khúc. Chắc chắn mọi người sẽ thắc mắc tại sao bếp từ Munchen GM 6628S lại có giá cao như vậy. Tuy nhiên khi sử dụng bếp từ Munchen GM 6628S mọi người hiểu được vì sao bếp từ Munchen GM 6628S lại có giá bán cao như vậy.
Bếp từ Munchen GM 6628S đắt có xắt ra miếng?
Để cạnh tranh được với các hàng bếp từ khác trên thị trường ngay từ hàng Munchen đã luôn cố gắng hoàn thiện mình, không ngừng nghiên cứu sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm với công nghệ tiên tiến bậc nhất ứng dụng vào thiết kế sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tăng hiệu quả đun nấu, an toàn tuyệt đối và đặc biệt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng nên Munchen đã tạo nên sự khác biệt và khẳng định được vị thế của mình ngay từ khi bước chân vào thị trường. Để mang lại chất lượng hoàn hảo, toàn bộ linh kiện của bếp từ Munchen GM 6628S đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất linh kiện uy tín hàng đầu thế giới kể trên như: mặt kính SCHOTT CERAN, mâm nhiệt, cuộn từ, bảng điều khiển bếp của hãng E.G.O tất cả đều được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn khắt khe và sự kiểm tra kỹ lưỡng ngay từ đầu vào
Một điều khác biệt hoàn toàn với các dòng bếp từ thông thường khác trên thị trường  là các mẫu bếp từ khác chỉ sử dụng mâm từ tầm trung, còn bếp từ Munchen GM 6628S của hãng Munchen sử dụng mâm từ cao cấp nhất của hãng E.G.O với thiết kế đặc biệt: các vòng dây đồng của mâm từ đường kính to, mật độ dày xếp khít nhau tạo ra từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ.Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với khả năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.
Tiếp đến, bếp từ Munchen GM 6628S là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có xuất xứ rõ ràng được minh bạch trên sản phẩm cũng như các giấy tờ nhập khẩu. Nếu không yên tâm và tin tưởng về xuất xứ của bếp thì mọi người có thể dùng phần mềm kiểm tra mã vạch để kiểm tra, không những thế bếp từ Munchen còn có đầy đủ giấy tờ CO nhập khẩu từ Đức.
Bếp từ Munchen GM 6628S đắt có xắt ra miếng?
Ở mẫu bếp từ Munchen GM 6628S thì khả năng tiết kiệm điện của bếp lên tới 38%. Sự khách biệt ở mẫu bếp từ Munchen GM6628S này so với các mẫu bếp inverter khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp từ này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng, sử dụng bếp từ Munchen GM 6628S có thể tiết kiệm điện tới 38% cao hơn rất nhiều so với những mẫu bếp khác. Một sự khác biệt nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM 6628S so với các mẫu bếp từ khác trên thị trường là mặt kính của bếp không còn sử dụng mặt kính Schott Ceran thông thường mà được phủ thêm một lớp Sapphire có khả năng chống trầy xước đến 98% mang lại vẻ đep sang trọng trong thời gian dài sử dụng bếp
Nhìn chung, mức giá 21,2 triệu đồng cho một chiếc bếp từ an toàn, tiết kiệm nhiều tính năng nấu nướng ưu việt và mang thương hiệu Munchen danh tiếng thì chắc chắn rất xứng đáng khi bỏ ra số tiền đó. Từ những trải nghiệm thực tế của khách hàng sau khi sử dụng cũng đã cho thấy những phản hồi rất tích cực và hài lòng. Chính vì vậy, nếu có điều kiện thì tại sao bạn không sở hữu ngay chiếc bếp từ Munchen GM 6628S tuyệt vời này để có những trải nghiệm nấu nướng đầy thú vị.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét