Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Chỉ 5,3 triệu đồng sở hữu ngay bếp từ đôi Chefs, đợt giảm giá tháng 10

Duy nhất chỉ từ ngày 13/10 đến 23/10/2019 các khách hàng có cơ hội sở hữu bếp từ đôi Chefs có giá siêu rẻ, còn được giảm giá sốc trong tháng 10 chỉ còn 5.300.000 đồng. Mua bếp từ Chefs chính hãng, chất lượng với mức giá siêu hời, còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay. 
Lưu ý giá sốc vẫn áp dụng kèm các khuyến mãi khác
bếp từ chefs giá 5,3 triệu
Bếp từ Chefs EH DIH2000A là model bếp được nâng cấp nhiều nhất của hãng Chefs, ở phiên bản nâng cấp mới nhất 2019 này hãng đã thay thế mặt kính NEG của bếp bằng mặt kính EuroKera cao cấp hơn của Pháp mang đến cho người nội trợ Việt một chiếc bếp khá hoàn hảo cả về hình thức lẫn chất lượng sử dụng.
Chiếc bếp từ đôi Chefs này sẽ đảm bảo một cách tuyệt vời nhất cho gia đình với nhu cầu đun nấu hàng ngày, đảm bảo vừa nhanh vừa tiết kiệm điện. Hơn nữa với nhiều chức năng đun nấu chắc chắn bếp sẽ mang đến cho các chị em một trải nghiệm nấu ăn hiện đại và đầy tiền nghi không thua kém các dòng bếp ngoại nhập.
Sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH2000A được lắp ráp hoàn thiện ngay tại Việt Nam, được áp dụng chương trình bảo hành dài hạn đến 3 năm và đặc biệt hơn là một mức giá không thể chối từ trong tháng 10 này.
Chương trình giảm giá chỉ áp dụng cho những khách hàng mua bếp từ Chefs EH DIH2000A tại showroom ủy quyền Chefs chính hãng ( số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội), website: beptuchefs.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét