Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Mua bếp từ Munchen GM 6628S được khuyến mại những gì?

Bếp từ Munchen là một thương hiệu bếp từ đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt, nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và độ bền cao. Và để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hàng năm Munchen đểu cho ra mắt những sản phẩm mới và bếp từ Munchen GM 6628S ra đời cũng vì lý do này. Hiện tại bếp từ Munchen GM 6628S đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá là 21,2 triệu đồng, đây là một mức giá hơi cao so với một số mẫu cùng phân khúc. Nhưng khi bỏ ra 21,2 triệu mua bếp từ Mumchen GM 6628S người dùng được những gì? Để biết được câu trả lời chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Mua bếp từ Munchen GM 6628S người dùng được những gì?
Thiết kế lạ và đẹp
Bếp từ Munchen GM 6628S là một mẫu bếp từ mới của Munchen nên mó sở hữu một phong cách thiết kế hoàn toàn mới nhưng vấn giữ nguyên được những ưu điểm vốn có của dòng sản phẩm bếp từ Munchen. Ngoài hình của bếp từ Munchen GM 6628S được thiết kế khác biệt hơn các mẫu bếp từ khác bởi mặt kính được thiết kế vát 1 cạnh và cạnh dưới được nẹp bằng một thanh nhôm giúp bếp bắt mắt hơn cũng như tránh sứt các góc cạnh khi va chạm. Đây là một thiết kế mới mẻ và độc đáo mà Munchen muốn mang đến thị trường. Không chỉ có vậy mặt bếp không còn sử dụng mặt kính Schott Cern thông thường mà được phủ thêm một lớp Sapphire có khả năng chống trầy xước đến 98% mang lại vẻ đep sang trọng của bếp trong thời gian dài sử dụng bếp
Tiết kiệm điện lên tới 38%
Khác biệt hơn nữa ở mẫu bếp từ Munchen GM6628S so với các mẫu bếp inverter khác đó chính là hãng Munchen đã tối ưu hóa công nghệ ở mức cao hơn làm cho mẫu bếp từ này có khả năng tiết kiệm điện năng quá ấn tượng, sử dụng bếp từ Munchen GM 6628S có thể tiết kiệm điện tới 38%
Hiệu năng sử dụng cao
Do bếp từ Munchen GM 6628S có công suất sử dụng cao với tổng công suất của bếp lên tới 4800w được chia đều cho 2 bếp mỗi bếp do vậy mà hiệu suất sử dụng của bếp cao hơn rất nhiều so với các hãng khác nên nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian nấu nướng mỗi khi nấu nướng và tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Không chỉ có vậy, bếp từ Munchen GM 6628S còn sở hữu những tính năng nấu nướng hiện đại nhất, thông minh nhất. Người sử dụng có thể giữ ấm và hâm nóng thức ăn băng chức năng Warm hoặc xào nhanh hơn với chức năng nấu siêu nhanh bằng phím chức năng booster trên bếp. Ngoài ra người sử dụng vẫn có thể sử dụng với các tính năng đun nấu tùy chỉnh công suất bằng cách trượt trên bằn phím điều khiển cảm ứng của bếp.
Mua bếp từ Munchen GM 6628S người dùng được những gì?
Ưu đãi hấp dẫn, khuyến mại khủng
Khi bỏ ra số tiền 21,2 triệu để rinh bếp từ Munchen GM 6628S về nhà quý khách còn được tặng 1 bộ nồi Munchen nhập khẩu từ Đức + 1 chảo từ nhập khẩu  hoặc 1 máy hút mùi Munchen AM 692 + 1 chảo từ nhập khẩu, giá trị quà tặng lên tới 6,1 triệu. Không những vậy, quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Chế độ bảo hành lâu dài
Không phải tự nhiên mà Munchen xây dựng được một thương hiệu vững mạnh như vậy trong thời điểm hiện tại. Ở thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các hãng càng đưa ra nhiều chính sách đãi ngộ cao, càng thu hút khách hàng nhưng chính vì thế mà chất lượng của nhiều sản phẩm ngày càng đi xuống. Nhưng Munchen thì lại khác, Munchen đã đưa ra những chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Khi mua bếp từ Munchen GM 6628S quý khách sẽ được bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà và đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu bếp có bị lỗi. Đặc biệt sau khi hết thời gian bảo hành hãng Munchen còn hỗ trợ khách hàng 50% chi phí khi thay thế sửa chữa. Munchen cũng là hãng đầu tiên làm được điều đó trong ngành bếp Việt.
Đây là những lợi ích của khách hàng khi mua bếp từ Munchen GM 6628S. Để mua bếp từ Munchen GM 6628S chính hãng, giá rẻ mọi người hãy ghé qua showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng nhé bởi khi mua hàng tại đây mọi người không phải lo hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Nguồn bài viết: Người dùng được những gì khi mua bếp từ Munchen GM 6628S

0 nhận xét:

Đăng nhận xét