Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Dùng chậu rửa bát Korea có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Ngày nay, có rất nhiều loại chất liệu dùng để sản xuất chậu rửa bát Korea như inox, đá, sứ… Vậy chậu rửa bát Korea được làm từ chất liệu gì? Có an toàn cho sức khỏe không? Để biết được câu trả lời hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Chậu rửa bát Korea dùng có an toàn cho sức khỏe không?
Chậu rửa bát Korea là một trong những dòng sản phẩm của Korea được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất cùng hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm nên đã mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn phong phúvề kiểu dáng, kích thước...
Và chậu rửa bát Korea sử dụng công nghệ dập liền khối với chất liệu sử dụng là inox 304. Chất liệu inox này có khả năng chống hoen gỉ cao, có tính chống mòn tuyệt đối, không bị ảnh hưởng trong những môi trường không tốt như khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất, và ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao cũng không có tác dụng gì với chất liệu inox 304 này. Đặc biệt inox 304 này không chứa tạp chất gây độc hại, khó bị oxy hóa và không phản ứng với các loại thực phẩm nên cực kì an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Ngoài ra, xi phông của chậu rửa bát Korea được làm bằng nhựa cao cấp có độ chịu nhiệt tốt nên mọi người có đổ nước nóng hay dầu mỡ đang sôi xuống đó cũng không có vấn đề gì và chịu được sự biến đổi của môi trường hạn chế được rêu mốc, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng nên rất là an toàn với sức khỏe của người sử dụng.
Chậu rửa bát Korea dùng có an toàn cho sức khỏe không?
Không chỉ có vậy, chậu rửa bát Korea được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, hệ thống máy móc hiện đại, tuân thủ quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn thành phần chất liệu đến khâu hoàn thành sản phẩm trước khi suất xưởng nên mọi sản phẩm chậu rửa bát Korea đều có những tính năng ưu việt, như kháng khuẩn, dễ vệ sinh, chống bám dính tốt và an toàn với sức khỏe của người dùng.
Với mong muốn mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng khi mua chậu rửa bát Korea nên chậu rửa bát Korea có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà. Quý khách cũng có thể lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website Chauruabatnhapkhau.com hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại 39 đường Láng để được tư vấn cụ thể hơn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Nguồn bài viếtDùng chậu rửa bát Korea có an toàn cho sức khỏe không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét