Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha của Chefs có những mẫu nào?

Những dòng bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha có chất lượng không kém gì chất lượng của những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu từ Đức. Nên những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu từ Tây Ban Nha cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Vậy bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha có những mẫu nào? Quý khách hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những tính năng của những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha này nhé.

Bếp từ Chefs EH DIH32A
Bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha có những mẫu nào?
Để đáp ứng nhu cầu về một chiếc bếp nhỏ cho diện tích nhà bếp nhỏ nhưng chất lượng nên hãng Chefs đã cho ra mắt sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH32A. Bếp từ Chefs EH DIH32A là dòng bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha với thiết kế bếp nằm dọc để tiết kiệm diện tích cho mọi nhà. Đặc điểm vượt trội của dòng bếp này là mặt kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức, đây là mặt kính cao cấp hàng đầu trong sản xuất bếp từ hiện nay. Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH DIH32A còn có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, kết hợp với màn hình Led hiển thị rõ ràng các chức năng, các mức công suất của bếp giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Và bếp có kích thước mặt bếp là 52x30 cm và kích thước khoét đá là 48x25 cm nên những gian bếp có kích thước nhỏ hẹp vẫn có thể lắp được.
Bếp từ Chefs EH DIH32B
Bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha có những mẫu nào?
Cũng giống như mẫu bếp từ Chefs EH DIH32A, Bếp từ Chefs EH DIH32B là dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha được thiết kế cực kỳ nhỏ, bếp có thiết kế 2 vùng nấu độc lập với kích thước mặt bếp là 52 x 30cm và kích thước khoét đá của bếp là 48 x 25 cm, kích thước này rất phù hợp đối với những gian bếp có diện tích nhỏ. Cũng giống như các mẫu bếp cao cấp khác, bếp từ Chefs EH DIH32B cũng sử dụng mặt kính Schott Ceran vát cạnh nhập khẩu từ Đức, mặt kính này chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu lực va đập và cong vênh tốt. . Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng bếp từ Chefs EH DIH32B vẫn đảm bảo khả năng đun nấu mạnh mẽ, nhanh chóng và tiện lợi khi mà trên mỗi vùng đều được tích hợp chức năng nấu siêu nhanh booster (booster bếp nhỏ :1600w, booster bếp to:2000w). Một ưu điểm nữa khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH32B đó chính là sẽ giúp làm giảm chi phí nấu nướng, thời gian vào bếp sẽ ít hơn nên mọi người sẽ có thêm thời gian để chăm sóc bản thân và các thành viên trong gia đình mình hơn.
Bếp từ Chefs EH DIH866N
Bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha có những mẫu nào?
Bếp từ Chefs EH DIH866N là mẫu sản phẩm được nâng cấp và thiêt kế lại giao diện từ mẫu bếp từ Chefs EH DIH866 trước đó. Ở mẫu bếp này giao diện của bếp được làm đẹp hơn khi hãng đã quyết định bỏ đi các yếu tố giới hạn của các vùng nấu trên DIH866N, để làm tăng cảm giác rộng rãi diện tích của vùng nấu, không những vậy, vùng nấu đã được các tân không phải là hình tròn mà là hình dấu "+"  đẹp hơn sang trọng hơn. Một điều không thể không nhắc tới ở mẫu bếp từ Chefs EH DIH866N mới này, đó chính là hệ thống điều khiển cảm ứng hoàn toàn mới, hiện đại hơn, đẹp hơn và nhạy cảm hơn. Kiểu bàn phím cảm ứng chạm được thay thế bằng kiểu cảm ứng trượt slide được áp dụng trên các mẫu bếp từ cao cấp của châu âu hiện nay, nó không những giúp bếp có hình thức hoàn hảo hơn mà còn mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời hơn. 
Trên đây là những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người, mọi người hãy tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù với gia đình mình nhé. Nếu mọi người muốn sở hữu ngay sản phẩm bếp từ Chefs chính hãng cho gia đình với mức giá hợp lý, chính sách bảo hành chính hãng và đầy đủ dịch vụ vận chuyển lắp đặt  thì hãy đến ngay showroom Nội Thất Kường thịnh, địa chỉ: 39 đường láng – Đống Đa – Hà Nội để sở hữu ngay mẫu bếp này hoặc mọi người hãy truy cập vào website: Beptuchefs.net để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bếp điện từ của Chefs nhé
SHOWROOM BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Nguồn bài viết: Những mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu Tây Ban Nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét