Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Chia sẻ những điều cần biết khi bảo hành chậu rửa bát Korea

Bạn đang sử dụng chậu rửa bát Korea nhưng vào một ngày nào đó không may chậu rửa bát Korea của gia đình bạn gặp trục trặc nên bạn muốn gọi bảo hành nhưng lại không biết phải đi bảo hành ở đâu như thế nào hay là các tiêu chí để có thể bảo hành miễn phí là gì. Do vậy trong bài viết hôm nay Nội Thất Kường Thịnh sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc liên quan đến bảo hành của chậu rửa bát Korea để mọi người cùng tham khảo nhé.
Bảo hành chậu rửa bát Korea và những điều cần biết
Bảo hành chậu rửa bát Korea là vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến đầu tiên khi không may chậu rửa bát Korea nhà mình gặp phải vấn đề. Mỗi thương hiệu sẽ có những chính sách và bảo hành vô cũng ưu ái dành riêng cho khách hàng của mình và hãng chậu rửa bát Korea cũng có những chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng của mình sau khi bán hàng. Cũng giống như các trung tâm bảo hành khác khi chúng ta bảo hành chậu rửa bát Korea cũng phải đáp ứng đầy đủ một số điều kiện bảo hành, thời gian và các lỗi gặp phải. Dưới đây là một số điều bạn cần chú ý khi bảo hành chậu rửa bát Korea. Những lưu ý này sẽ giúp bạn biết là sản phẩm chậu rửa bát Korea của gia đình bạn có thuộc diện được bảo hành miễn phí hay không.
Thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành là điều mà mọi người cần quan tâm đầu tiên khi muốn bảo hành bảo hành chậu rửa bát Korea và các sản phẩm chậu rửa bát Korea đều được bảo hành chính hãng 3 năm bằng phiếu bảo hành và thời gian bảo hành được tính từ ngày mà mọi người mua và được ghi trên phiếu bảo hành. Do vậy sản phẩm còn thời hạn bảo hành mới được bảo hành miễn phí.
Những trường hợp nào sẽ được nhà sản xuất bảo hành. Nhà sản xuất Korea sẽ bảo hành cho tất cả sản sản phẩm mắc lỗi của nhà sản xuất và là sản phẩm chính hãng mới được bảo hành. Một điều hiển nhiên là bạn phải mua các sản phẩm chậu rửa bát Korea chính hãng thì mới được nhận được sự chăm sóc và bảo hành của thương hiệu này.
Những trường hợp chậu rửa bát Korea không được bảo hành miễn phí và có thể bị từ chối bảo hành
      - Phiếu bảo hành bị tẩy xóa hoặc không có dấu đỏ của công ty
      - Sản phẩm lắp đặt không đúng quy cách
      - Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn
      - Chậu rửa bát Korea đã hết thời gian bảo hành
Bảo hành chậu rửa bát Korea và những điều cần biết
Các sản phẩm chậu rửa bát Korea được bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nếu khách hàng ở nội thành Hà Nội. Đối với các sản phẩm chậu rửa bát Korea ở địa phương khác, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm tới trung tâm bảo hành của Korea hoặc các đại lý phân phối chính hãng của Korea trên toàn quốc.
Trên đây là những điều cần lưu ý khi bảo hành chậu rửa bát Korea, mọi người hãy ghi nhớ và lưu ý để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. Vì thế khi mua chậu rửa bát Korea mọi người hãy đến mua tại các cửa hàng đại lý chính hãng của Korea để nhận được sự ưu đãi và chăm sóc tốt nhất từ hãng chậu rửa bát Korea nhé.

Nguồn bài viết: Những điều cần biết khi bảo hành chậu rửa bát Korea

0 nhận xét:

Đăng nhận xét